HLV Falko Goetz: Tôi không nghĩ cầu thủ VN bán độ

18/11/2011 19:09 GMT+7

(TNO) 10 giờ sáng 18.11, đội tuyển U.23 Việt Nam (VN) đã có buổi tập nhẹ để hồi phục và chuẩn bị cho trận chiến khó khăn trước U.23 Indonesia tại bán kết.

(TNO) 10 giờ sáng 18.11, đội tuyển U.23 Việt Nam (VN) đã có buổi tập nhẹ để hồi phục và chuẩn bị cho trận chiến khó khăn trước U.23 Indonesia tại bán kết.

Đứng đầu bảng để vào bán kết, nhưng sau trận thắng thiếu thuyết phục trước U.23 Lào, có cảm nhận buổi tập của U.23 VN không vui vẻ, thoải mái như các buổi trước đây.

Trao đổi với báo chí sau buổi tập, HLV Falko Goetz nói: “U.23 Indonesia là đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ nhanh nhạy và chơi rất tốt, đặc biệt là hàng tấn công. Nhưng U.23 VN không phải là đội bóng yếu, U.23 là một tập thể đoàn kết có nhiều cầu thủ chơi hay với lối chơi gắn kết. Ở vòng bảng, U.23 VN chưa tạo được sức thuyết phục cao, nhưng hãy bỏ lại vòng bảng ở sau lưng để tập trung cao độ vào trận bán kết.

Đây là thời điểm mà các cầu thủ VN thể hiện mình. Tôi chờ đợi họ bùng nổ, cống hiến hết khả năng của mình bởi trận chung kết không còn xa. Nếu các cầu thủ VN đều phát huy hết sức mạnh của mình thì chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua Indonesia để vào chung kết. Tôi rất hy vọng toàn đội sẽ phát huy hết tất cả những gì đã rèn luyện suốt thời gian dài”.

Trước câu hỏi của một phóng viên về việc ông đã bao giờ biết hoặc nghe nói đến nạn dàn xếp tỷ số ở bóng đá Đông Nam Á, HLV Falko Goetz nói: “Tôi đã có nghe nói đến. Nhưng tôi không nghĩ cầu thủ VN bán độ hay dàn xếp tỷ số. Họ là những cầu thủ ở độ tuổi còn rất trẻ, mới khởi nghiệp đá bóng, còn cả tương lai rất dài ở phía trước, tôi không nghĩ họ ngu ngốc bán độ để đánh đổi tất cả”.

 
Các cầu thủ trên sân tập vào cuối buổi - Ảnh: Bạch Dương

Được biết, HLV Falko Goetz sẽ cho các cầu thủ xem video clip về chiến thắng của đội tuyển VN ở VFF Cup và cho họ xem bài hát “Việt Nam tiến lên” của nhạc sỹ Khánh Đơn cùng sự thể hiện của 80 nghệ sỹ, người mẫu, ca sỹ và người hâm mộ VN để các cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Quang Huy (từ Jakarta)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.