Kết nạp Đảng tại SEA Games 26

14/11/2011 02:18 GMT+7

Sáng qua tại khách sạn Aston Palembang, nơi đặt đại bản doanh của lãnh đạo đoàn TTVN tại SEA Games 26, Đảng ủy Tổng cục Thể dục Thể thao và lãnh đạo đoàn TTVN đã tiến hành lễ kết nạp Đảng cho VĐV Phạm Thị Bình.

Sáng qua tại khách sạn Aston Palembang, nơi đặt đại bản doanh của lãnh đạo đoàn TTVN tại SEA Games 26, Đảng ủy Tổng cục Thể dục Thể thao và lãnh đạo đoàn TTVN đã tiến hành lễ kết nạp Đảng cho VĐV Phạm Thị Bình. Đây là VĐV điền kinh người Quảng Ngãi vừa giành HCB nội dung chạy 10.000 m nữ và vừa được chi bộ Trung tâm HLQG 3 giới thiệu để Đảng ủy Q.Thanh Khê (Đà Nẵng) xem xét kết nạp.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng đoàn Lâm Quang Thành nhận xét: “VĐV Phạm Thị Bình là tấm gương điển hình phấn đấu không mệt mỏi về chuyên môn và không ngừng rèn luyện tu dưỡng đạo đức, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Việc kết nạp VĐV Bình ngay thời điểm diễn ra SEA Games còn là sự động viên và khích lệ rất lớn đối với các VĐV khác, để họ đóng góp tốt hơn cho thành tích của đoàn TTVN”.

Xúc động và tự hào, VĐV Phạm Thị Bình và HLV Hồ Thị Từ Tâm cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực giành thêm huy chương ở nội dung marathon 42,5 km sắp tới.

Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo đoàn TTVN cũng trao quyết định kết nạp Đảng cho HLV môn quyền Anh Lưu Hồ Điệp đến từ Đắk Lắk.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.