Trực tuyến trận U.23 VN - U.23 Myanmar: 0-0 (hiệp 2)

05/11/2011 14:58 GMT+7

(TNO) Thắng được U.23 Myanmar ở trận đấu lúc 19 giờ hôm nay (5.11) trên sân Lebak Bulus (Indonesia), U.23 VN sẽ cầm chắc vé vào bán kết. Mời bạn đọc theo dõi bài trực tuyến trận đấu này trên Thanh Niên Online.

(TNO) Thắng được U.23 Myanmar ở trận đấu lúc 19 giờ hôm nay (5.11) trên sân Lebak Bulus (Indonesia), U.23 VN sẽ cầm chắc vé vào bán kết. Mời bạn đọc theo dõi bài trực tuyến trận đấu này trên Thanh Niên Online.

 
Cổ động viên Việt Nam trên sân vận động Lebak Bulus  - Ảnh: Bạch Dương

Không như ở trận đầu tiên ra quân, U.23 VN ra sân với trang phục toàn trắng trong trận đấu thứ 2, trong khi U.23 Myanmar tiếp tục với trang phục toàn đỏ.

Không ra sân với trang phục truyền thống nhưng ngay từ những phút đầu U.23 VN đã chơi tấn công. Tuy nhiên, không giống như kiểu tấn công vồ vập trước U.23 Philippines, ở trận đấu với U.23 Myanmar, U.23 VN triển khai tấn công từng đợt một và mỗi khi mất bóng, các cầu thủ VN quay về rất nhanh để hỗ trợ phòng thủ.

Về lực lượng, so với trận mở màn gặp U.23 Philippines, HLV Falko Goetz đã đưa ra khá nhiều thay đổi về đội hình. Thủ môn Bửu Ngọc bắt chính thay Tuấn Mạnh, trong khi Xuân Hiếu được tin dùng ở vị trí hậu vệ phải. Bộ ba Trọng Hoàng, Văn Bình, Hoàng Thịnh đảm nhận việc phân phối bóng ở giữa sân, còn Thành Lương và Văn Quyết chơi ở hai cánh hỗ trợ cho mũi nhọn duy nhất Văn Thắng.

10 phút trôi qua nhưng tỷ số vẫn là 0-0. Thời gian kiểm soát bóng của U.23 VN vẫn cao hơn rất nhiều so với đối phương (65% so với 35%).

Phút 16, từ quả phạt góc bên cánh trái, thủ thành Thihasthu bắt hụt bóng khá nguy hiểm, tuy nhiên trung vệ Lâm Anh Quang lại quá bất ngờ và không kịp đá nối.
 
U.23 Myanmar ngay lập tức có pha đáp trả bằng cú phạt góc nguy hiểm của San Aye, bóng đi ngang cầu môn Bửu Ngọc ở phút 18.

Phút 19, hậu vệ Zaw Zaw OO đã phạm lỗi với Văn Thắng ngay trước vạch 16m50. Nhưng trong pha đá phạt sau đó Thành Lương lại sút trúng hàng rào.

Phút 25, Văn Quyết "thử tài" thủ môn Thihasthu bằng cú sút xa từ cự ly khoảng 25m, đáng tiếc bóng đi chệch mục tiêu.

Phút 28, Thành Lương một mình "tả xung hữu đột" trong khu vực nguy hiểm của U.23 Myanmar, anh đã tung ra hai cú sút liên tiếp, nhưng cả hai đều thiếu uy lực.

Phút 37, lưới của U.23 Myanmar đã rung lên, cầu thủ đã ghi bàn là trung vệ Lâm Anh Quang. Khá đáng tiếc, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Anh Quang đã rơi vào thế việt vị.

Phút 41, U.23 Myanmar vẫn chơi phòng thủ rất chủ động, trong khi đó, các tuyển thủ U.23 VN bắt đầu chơi chậm lại.

Trọng tài chỉ cộng cho hiệp một 1 phút bù giờ.

Hiệp 2 đã bắt đầu.

Đội hình ra sân

U.23 VN: Bửu Ngọc - Xuân Hiếu, Long Giang, Huỳnh Phú, Ngọc Anh - Thành Lương, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Quyết - Văn Thắng

* Sau lượt trận đầu tiên của bảng B, U.23 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng nhờ hơn U.23 Myanmar về hiệu số. Mặc dù giành được chiến thắng ở trận đầu tiên, nhưng cách triển khai chiến thuật U.23 Việt Nam trong trận gặp U.23 Philippines chưa làm người hâm mộ cảm thấy yên tâm. Đặc biệt là khi các tuyển thủ U.23 VN đã phung phí khá nhiều cơ hội tốt, còn hàng phòng ngự cũng chưa thể hiện được sự chắc chắn cần thiết.

Trong khi đó, phía U.23 Myanmar cũng đã trải qua một trận ra quân nhiều khó khăn, phải rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối cùng mới tìm được chiến thắng 3-2 trước U.23 Lào.

Ở lần gặp nhau gần đây nhất, tại VFF Cup 2011, U.23 VN đã đè bẹp U.23 Myanmar đến 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ này rất khó để cho các học trò HLV Falko Goetz lặp lại thành tích trên, nhất là U.23 Myanmar vừa có 9 đến sự bổ sung và theo nhận xét của HLV Stefan Hansson: "U.23 Myanmar tại SEA Games đã khác hẳn. Mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn và tinh khôn hơn...". 

Sơn Tùng

>> Nhấn F5 để liên tục cập nhật thông tin mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.