U.23 Indonesia gặp U.23 VN ở bán kết

17/11/2011 21:06 GMT+7

(TNO) Bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận cuối cùng của bảng A, khi U.23 Malaysia đánh bại đội chủ nhà U.23 Indonesia để leo lên vị trí nhất bảng và tránh phải đụng độ U.23 Việt Nam ở bán kết.

(TNO) Bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận cuối cùng của bảng A, khi U.23 Malaysia đánh bại đội chủ nhà U.23 Indonesia để leo lên vị trí nhất bảng và tránh phải đụng độ U.23 Việt Nam ở bán kết.

>> U.23 VN vất vả giành ngôi đầu bảng

Trong hiệp đấu thứ nhất, U.23 Indonesia là đội cầm bóng nhiều hơn, tạo áp lực lên U.23 Malaysia nhiều hơn. Tuy nhiên, họ là đội bị thủng lưới trước từ một pha phản công chớp nhoáng của đội khách.

Có thể thấy U.23 Malaysia ngày càng trở nên đáng sợ, đặc biệt trong những pha tăng tốc tấn công.

Bàn mở tỷ số của Syahrul Azwari ở phút 16 cũng xuất phát từ một pha phản công thần tốc của các cầu thủ Malaysia. Qua đó cũng cho thấy, đội chủ nhà Indonesia không phải không thể bị đánh bại, nhất là trong những tình huống phản công bất ngờ.

Ở bảng A, U.23 Indonesia chưa để thua trận nào, nên nhớ đây là "bảng đấu tử thần" và đội chủ nhà đã có một thành tích khá thuyết phục với 3 trận thắng, ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn.

Ngay trước trận đấu với U.23 Malaysia diễn ra, HLV  Rahmad Darmawan đã tuyên bố U.23 Indonesia không ngán gặp U.23 Việt Nam ở bán kết. Và đó như là một... ý nguyện, khiến đội chủ nhà kết thúc 45 phút đầu tiên đã đạt 50% ý nguyện đó.

Bước sang hiệp hai, 15 phút đầu lối chơi của U.23 Indonesia có phần khởi sắc, nhưng sau đó sớm trở lại trạng thái "căng cứng" như hiệp đầu, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Ngay cả lúc được chơi hơn người, khi HLV của U.23 Malaysia Ong Kim Swee bị truất quyền chỉ đạo (ở phút 66), lối chơi của U.23 Indonesia cũng không tìm được lối ra.

Kết thúc trận bằng một thất bại với tỷ số sít sao 0-1, U.23 Indonesia rơi xuống vị trí thứ 2 ở bảng A sẽ gặp U.23 Việt Nam (nhất bảng B) ở bán kết. Trong khi đó, Malaysia với vị thế nhất bảng A sẽ gặp Myanmar nhì bảng B.

Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 19.11.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.