U.23 VN đá giao hữu với Hội nghệ sĩ TP.HCM

29/10/2011 15:25 GMT+7

(TNO) Sáng ngày 29.10, U.23 VN tiếp tục có buổi tập chiến thuật trên sân Quân khu 7 để chuẩn bị chinh chiến tại Indonesia (SEA Games 26).

Đình Tùng (áo vàng) và Long Giang (3) đang được các bác sĩ theo dõi chấn thương - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Sáng ngày 29.10, U.23 VN tiếp tục có buổi tập chiến thuật trên sân Quân khu 7 để chuẩn bị chinh chiến tại Indonesia (SEA Games 26).

Các cầu thủ còn gặp vấn đề về chấn thương là Long Giang, Đình Tùng và Xuân Hiếu phải tập riêng các bài tập với trợ lý thể lực Sebastian Schoch.

Trong 3 trường hợp trên, Long Giang bị chấn thương nặng nhất khi anh vừa hồi phục chấn thương cổ chân lại bị tái phát chấn thương đầu gối trong pha va chạm với đồng đội Hoàng Đình Tùng. Tuy nhiên, theo vị trợ lý Sebastian Schoch thì Giang nhiều khả năng sẽ hồi phục trước ngày đội tuyển VN ra sân gặp Philippines vào ngày 3.11.

Cùng gặp phải chấn thương lật cổ chân, nhưng trường hợp của tiền đạo Hoàng Đình Tùng và hậu vệ Bùi Xuân Hiếu không đáng ngại, hai cầu thủ này chỉ cần chườm đá và tập hồi phục trong một hai ngày tới là có thể ra sân thi đấu.

Chiều cùng ngày, tuyển U.23 VN sẽ được nghỉ xả hơi để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội bóng đá Hội nghệ sĩ TP.HCM vào lúc 16 giờ ngày mai (30.10) để gây quỹ từ thiện.

Trợ lý HLV Phan Thanh Hùng cho biết trận đấu sẽ diễn ra hai hiệp, mỗi hiệp 45 phút như một trận giao hữu bình thường. U.23 VN sẽ chơi cống hiến để phục vụ khán giả, nhưng HLV Falko Goetz đã nhắc nhở các học trò của mình cần phải cẩn trọng trong những pha vào bóng để tránh những chấn thương đáng tiếc trước ngày lên đường.

 
Các tuyển thủ U.23 VN tại buổi tập sáng ngày 29.10 - Ảnh: Khả Hòa

Để người hâm mộ TP.HCM có dịp gặp gỡ, động viên các cầu thủ U.23 VN trước giờ lên đường, ông Trần Đình Huấn, Chủ nhiệm sân Thống Nhất cho biết, sân Thống Nhất sẽ mở cửa tự do để đón khán giả vào sân.

Liên quan đến danh sách đội tuyển U.23 VN, HLV Falko Goetz cho biết ông sẽ gút danh sách đội tuyển còn lại 21 người vào trưa ngày mai (30.10).

Ngày 31.10, tuyển U.23 VN sẽ bay sang Indonesia.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.