VN giành 1 HCV, vào chung kết 4 hạng cân

15/11/2011 02:37 GMT+7

Ngày mở đầu của môn vật tại SEA Games đã gặp khó khăn khi các võ sĩ vật cổ điển VN chỉ giành được 1 HCV dù vào chung kết 4/5 hạng cân.

Ngày mở đầu của môn vật tại SEA Games đã gặp khó khăn khi các võ sĩ vật cổ điển VN chỉ giành được 1 HCV dù vào chung kết 4/5 hạng cân.

Niềm hy vọng lớn của VN là Tạ Ngọc Tân (60 kg) và Trần Văn Tưởng (66 kg) đều không gặp trở ngại nào trên đường vào chung kết khi thắng khá dễ các đối thủ của Campuchia, Myanmar và Thái Lan. Thế nhưng, họ đã vấp phải “hòn đá tảng” Indonesia khi bước vào chung kết. Tương tự, võ sĩ Đồng Văn Biên (hạng cân 55 kg) dù rất thuận lợi vào chung kết nhưng lại để thua dễ trước võ sĩ Philippines Margalo Angana.

Sau hàng loạt thất bại ở chung kết, ngày đầu của vật VN được an ủi với chiếc HCV của võ sĩ Khổng Văn Khoa (ảnh, nằm dưới) ở hạng cân 74 kg. Được miễn vòng đầu, Khoa nhẹ nhàng vượt qua võ sĩ Campuchia Dorn Sov ở bán kết. Trong trận đấu với Balentin ở chung kết, Khoa đã chơi rất xuất sắc và áp đảo đối thủ để thắng cả 2 hiệp với tỷ số 1/0 và 5/0 và đoạt HCV.

Theo HLV trưởng đội vật VN Nguyễn Văn Long, cơ hội nâng thành tích của vật VN vẫn còn ở phía trước vì VN tham dự 8/10 hạng cân môn vật tự do và nhiều khả năng sẽ giành ít nhất 5 HCV.

Quang Tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.