Tin thể thao quốc tế 7.3

07/03/2011 15:02 GMT+7

(TNO) Srichapan và Glebova tiết lộ lý do chia tay; Alberto Contador giành danh hiệu thứ 2 sau khi "thoát án" doping; HLV Alex Ferguson cấm học trò trả lời phỏng vấn; Jamie Carragher xin lỗi Nani; một VĐV bóng rổ trẻ của Mỹ qua đời vì đột quỵ... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 7.3 của Thanh Niên Online.

Paradorn Srichapan và cô vợ cũ xinh đẹp Glebova đã trở thành bạn của nhau - Ảnh: AFP

(TNO) Srichapan và Glebova tiết lộ lý do chia tay; Alberto Contador giành danh hiệu thứ 2 sau khi "thoát án" doping; HLV Alex Ferguson cấm học trò trả lời phỏng vấn; Jamie Carragher xin lỗi Nani; một VĐV bóng rổ trẻ của Mỹ qua đời vì đột quỵ... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 7.3 của Thanh Niên Online.

Sau trận thua mất mặt (1-3) trên sân Anfield của Liverpool, HLV Alex Ferguson của M.U đã chỉ đạo cho các học trò không được trả lời các hãng truyền thông Anh, theo AFP. Sau trận thua nói trên, HLV Ferguson và trợ lý Mike Phelan đã từ chối kênh Sky Sports, BBC và cả kênh truyền hình của đội nhà MUTV.

CLB Barcelona đã gạch tên trung vệ đội trưởng Carles Puyol trong cuộc nghênh tiếp Arsenal rạng sáng ngày thứ Tư tới (9.3), thuộc khuôn khổ trận lượt về vòng knock-out Champions League, theo Reuters. Trên trang chủ của CLB đã có thông báo chính thức: “Carles Puyol sẽ không kịp trở lại trong trận đấu gặp Arsenal. Anh ấy vẫn đang gặp vấn đề với chấn thương đầu gối”.

Một tin vui dành cho người hâm mộ đội Tottenham, tiền vệ Gareth Bale sẽ tham đự trận đại chiến với AC Milan vào giữa tuần này. Tiến trình hồi phục chấn thương của ngôi sao chạy cánh người xứ Wales đang hết sức khả quan và "chắc chắn anh ấy sẽ tái xuất trong cuộc thư hùng với AC Milan", thông tin trên được đích thân HLV Redknaap xác nhận với AFP.

Tờ Sun Express đưa tin, trung vệ của Liverpool - Jamie Carragher đã trực tiếp gửi tới tiền vệ Luis Nani lời xin lỗi sau pha vào bóng nguy hiểm trong trận đấu đêm qua, 6.3, khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha phải rời sân trên băng cáng y tế. Theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng Nani sẽ phải nghỉ thi đấu trong một quãng thời gian tương đối dài.

 
Cua-rơ Alberto Contador đăng quang tại giải Vuelta a Murcia - Ảnh: Reuters

Hôm qua, 6.3, cua-rơ người Tây Ban Nha (TBN) - Alberto Contador đã đăng quang ở Vuelta a Murcia (TBN), giải đua kéo dài 3 ngày. Tổng thành tích của Contador tại giải này là 9 giờ 27 phút 18 giây. Về nhì và ba ở giải này lần lượt là Jerome Coppel và Denis Menchov. Đây là một chiến thắng mang nhiều ý nghĩa đối với cua-rơ 28 tuổi. Nó là giải đua thứ hai anh tham gia và là chức vô địch đầu tiên sau khi được Liên đoàn xe đạp Hoàng gia TBN (RFEC) rút lại lời buộc tội sử dụng chất kích thích trong quá trình tham dự Tour de France 2010. AFP, Reuters

Cầu thủ bóng rổ 16 tuổi Wes Leonard đã qua đời do bị đột quỵ khi đang mừng chiến thắng với đồng đội, trong một trận đấu của trường trung học Fennville, Michigan, Mỹ hôm thứ năm tuần trước, theo Reuters. Leonard là học sinh thứ hai của trường Fennville qua đời trong 14 tháng qua. Tháng 1.2010, VĐV môn đấu vật 14 tuổi Nathaniel Hernandez cũng đã qua đời sau khi bị đột quỵ tại nhà riêng.

Hôm qua, 6.3, cựu tay vợt chuyên nghiệp người Thái Lan Paradorn Srichapan và cô vợ cũ Natalie Glebova đã có buổi trả lời phỏng vấn để giải thích cho đông đảo người hâm mộ rõ lý do tại sao họ lại đường ai nấy đi. Theo Paradorn Srichapan là do "Tôi không thể sắp xếp được nhiều thời gian bên cạnh cô ấy", hãng tin Reuters dẫn lời. Còn đối với cựu Hoa hậu Hoàn vũ người Canada gốc Nga, "Chúng tôi thật sự có những sở thích quá khác biệt. Đơn cử như là, trong khi Paradorn rất thích xe mô tô và đua xe mô tô, thì tôi lại không hề ưa thích môn thể thao đó...".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.