5 cầu thủ U.21 vào đội U.23 quốc gia

11/09/2011 10:46 GMT+7

Hôm nay, đội tuyển U.23 quốc gia sẽ tập trung tại Thành Long để tham dự Cúp bóng đá TP.HCM, và quan trọng hơn là để chuẩn bị chinh phục đấu trường SEA Games 26 ở Indonesia vào tháng 11 tới.

Hôm nay, đội tuyển U.23 quốc gia sẽ tập trung tại Thành Long để tham dự Cúp bóng đá TP.HCM, và quan trọng hơn là để chuẩn bị chinh phục đấu trường SEA Games 26 ở Indonesia vào tháng 11 tới.

5 cầu thủ đang thi đấu rất hay tại VCK U.21 Báo Thanh Niên là thủ môn Bửu Ngọc, trung vệ Thanh Hào (Imexpharm Đồng Tháp - ĐT), hậu vệ trái Ngọc Anh, hậu vệ phải Văn Nam (Nam Định - NĐ), thủ môn Tuấn Mạnh (HAGL) sẽ chia tay sớm với giải U.21 Báo Thanh Niên để làm nhiệm vụ quốc gia.


Ngọc Anh (áo đỏ) và Thanh Hào (áo trắng), hai cầu thủ chơi hay ở VCK U.21 Báo Thanh Niên - ẢNH: Khả Hòa

Trong lượt trận đầu tiên, cả 5 cầu thủ trên đều chơi khá hay. Thủ môn Bửu Ngọc và Thanh Hào là những lá chắn vững chắc giúp ĐT có trận hòa quý giá trước SLNA. Còn 2 hậu vệ biên Ngọc Anh và Văn Nam của NĐ đã khóa chặt hai cánh, làm phá sản lối đá biên của ĐTLA để giúp NĐ thắng đến 4-1. Trận gặp Đồng Nai, dù HAGL thua 0-2, nhưng hai bàn thua không phải do lỗi của thủ môn Tuấn Mạnh. Ở trận này, Tuấn Mạnh có nhiều pha phản xạ chớp nhoáng để cản phá những cú dứt điểm cận thành của Đồng Nai.

Thủ môn Bửu Ngọc nói: “Tôi rất muốn cùng ĐT tiến đến trận đấu cuối của VCK U.21 Báo Thanh Niên, nhưng việc góp sức cho đội tuyển U.23 quốc gia cũng rất quan trọng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì thành tích tốt nhất của bóng đá VN tại SEA Games lần này”.

Dù bị tiêu hao lực lượng đáng kể nhưng HLV các đội không hề lo ngại. Ông Trần Nam Long - HLV trưởng U.21 NĐ nói: “Đương nhiên chúng tôi có đôi chút yếu đi vì sự thiếu vắng hai cầu thủ chạy cánh năng nổ là Ngọc Anh và Văn Nam. Nhưng tôi không hề quan ngại. Văn Quý trở lại sau chấn thương đủ khả năng trám chỗ Văn Nam, tiền vệ Viết Tú là mẫu cầu thủ đa năng nên có thể lấp khoảng trống của Ngọc Anh…”.

HLV trưởng U.21 Trang Văn Thành (ĐT) phát biểu: “Hàng thủ của chúng tôi sẽ yếu đi phần nào khi Bửu Ngọc và Thanh Hào tập trung U.23 quốc gia… Tôi nghĩ các vị trí dự bị như thủ môn Hoài Thanh hay trung vệ Tấn Đạt sẽ tranh thủ cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.