Becamex Bình Dương đặt một chân vào bán kết

12/09/2011 19:18 GMT+7

(TNO) Trong lượt trận thứ 2 của bảng A, U.21 Bình Dương (BD) đã vượt qua ĐTLA 2-0 để dẫn đầu bảng này với 6 điểm.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ U.21 Bình Dương - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Trong lượt trận thứ 2 của bảng A, U.21 Bình Dương (BD) đã vượt qua ĐTLA 2-0 để dẫn đầu bảng này với 6 điểm.

>> V&V United làm nên bất ngờ

Tương tự trận đầu tiên, BD phải rất vất vả mới có được chiến thắng. Các cầu thủ ĐTLA trong thế không còn gì để mất đã chủ động tấn công nhanh ngay từ đầu trận. Quyết tâm và sự năng nổ của ĐTLA đã khiến BD lúng túng ở những phút đầu và suýt bị thủng lưới nếu như ĐTLA đừng bỏ phí cơ hội.

Phải hết nửa thời gian hiệp 1, BD mới xốc lại đội hình và giành thế chủ động. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 29 với cú vô-lê tuyệt đẹp của Trịnh Hoài Nam (6) làm tung lưới thủ môn Nguyễn Tiến Anh (26-ĐTLA).

Bàn thắng mà Hoài Nam ghi được đã giúp các cầu thủ BD lên tinh thần nên họ đã chơi tốt hơn. ĐTLA dù bị dẫn bàn, nhưng luôn thi đấu với quyết tâm rất cao, đáng tiếc là họ đã thiếu may mắn và sự chính xác ở những cú ra chân cuối cùng nên không thể chọc thủng lưới BD.

Trong khi ĐTLA dù rất cố gắng nhưng vẫn không tìm được đường vào lưới thủ thành Lâm Ấn Độ (1-BD) thì ở phút 89 các cầu thủ trẻ của Long An phải nhận thêm 1 bàn thua.

Hoài Nam đã hoàn tất cú đúp với pha đột phá dũng mãnh và dứt điểm chính xác ấn định tỷ số 2-0 cho U.21 BD.

 
Với cú đúp vào lưới ĐTLA, Trịnh Hoài Nam được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận - Ảnh: Khả Hòa

Như vậy, BD đã đặt một chân vào bán kết sau hai trận toàn thắng. Ở lượt đấu cuối, đội chủ nhà chỉ cần thủ hòa trước Nam Định là đoạt ngôi đầu bảng A.

Trong khi đó, Nam Định cần phải thắng BD và V&V United cũng phải thắng ĐTLA nếu muốn giành quyền đi tiếp. Nếu như Nam Định và V&V United cùng thắng lượt trận cuối thì cả 3 đội BD, Nam Định và V&V United sẽ cùng 6 điểm, lúc đó sẽ tính đến chỉ số phụ để chọn hai đội vào bán kết.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.