Đồng Nai, Nam Định, SLNA và B.Bình Dương vào bán kết

14/09/2011 17:44 GMT+7

(TNO) Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã giành quyền vào bán kết sau chiến thắng 2-0 trước Đồng Nai (ĐN). Ở trận đấu cùng giờ, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chơi một trận rất hay để chia tay với giải bằng chiến thắng 4-2 trước Imexpharm Đồng Tháp (ĐT).

Sông Lam Nghệ An giành vé vào bán kết khi xếp thứ 2 bảng B - Ảnh: Khả Hòa

(TNO) Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã giành quyền vào bán kết sau chiến thắng 2-0 trước Đồng Nai (ĐN). Ở trận đấu cùng giờ, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chơi một trận rất hay để chia tay với giải bằng chiến thắng  4-2 trước Imexpharm Đồng Tháp (ĐT).

>> B.Bình Dương vào bán kết, Nam Định lách qua cửa hẹp
>>
Hấp dẫn lượt trận cuối vòng bảng
>> Bora Milutinovic dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên
>> Toàn cảnh về Giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên

Do đã chắc suất vào bán kết ở bảng B, nên huấn luyện viên Mai Thanh Hùng (ĐN) đã giữ chân các cầu thủ bị dính một thẻ vàng ở các trận trước là Nguyên Sa, Phương Tâm, Kiến Thức, Anh Vũ… Đội hình có nhiều cầu thủ dự bị của ĐN đã không thể cản bước SLNA, mặc dù họ đã chơi hết mình.

SLNA sớm chiếm ưu thế ở phút thứ 5 với bàn mở tỷ số của Gia Từ từ chấm 11m. Bàn thắng sớm đã giúp SLNA tự tin và chơi hay hơn. Đội bóng xứ Nghệ khống chế được khu trung tuyến để hoàn toàn làm chủ thế trận. Phút 54, Cảnh Dương tung cú sút căng trong vòng 16m50, ấn định tỷ số 2-0 cho SLNA. Vượt qua ĐN, SLNA giành quyền vào bán kết với 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 trận hòa.

Trong trận đấu cùng giờ, HAGL đã chơi một trận hay nhất từ đầu giải và giành chiến thắng 4-2 trước ĐT. Chủ động tấn công ngay từ lúc nhập cuộc, đội bóng phố núi liên tục tạo áp lực về phía khung thành ĐT. Ở phút 32, Út Cường mở tỷ số cho HAGL với cú sút vào góc xa. Tiếp theo đó, Thanh Tấn rối Hoàng Thiên lập công giúp HAGL dẫn trước 3-0.

Bị dẫn 3 bàn cách biệt, nhưng ĐT vẫn không buông xuôi để vùng lên ghi hai bàn thắng danh dự do công Đăng Khoa và Văn Thạnh. Hoàng Thiên ghi bàn còn lại cho HAGL. Ghi hài bàn thắng và chơi rất hay trong trận đấu này, Hoàng Thiên được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Như vậy, hai cặp đấu bán kết giữa Đồng Nai gặp Nam Định và SLNA gặp Becamex Bình Dương sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu vào chiều 16.8.

Hoàng Quỳnh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.