Đồng Nai sớm vào bán kết

12/09/2011 23:54 GMT+7

* Đồng Nai - Imexpharm Đồng Tháp: 2-0, HAGL - SLNA: 1-1 Đương kim vô địch Đồng Nai (ĐN) trở thành đội đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên 2011 sau khi thắng trận thứ 2 trước Imexpharm Đồng Tháp (ĐT) với tỷ số 2-0.

* Đồng Nai - Imexpharm Đồng Tháp: 2-0, HAGL - SLNA: 1-1

Đương kim vô địch Đồng Nai (ĐN) trở thành đội đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết giải U.21 Báo Thanh Niên 2011 sau khi thắng trận thứ 2 trước Imexpharm Đồng Tháp (ĐT) với tỷ số 2-0.

Việc có lợi thế về điểm số đã giúp ĐN nhập cuộc rất tự tin. Nguyên Sa (17) tiếp tục chơi hay góp phần giúp tuyến giữa ĐN tạo nên sự gắn kết. Ngay trong hiệp 1, ĐN đã có hàng loạt cơ hội ăn bàn, nhưng các cầu thủ của đội bóng miền Đông Nam Bộ đều dứt điểm không thành công. Phải đến phút 75 của trận đấu, từ đường chuyền dọn cỗ của đội trưởng Thế Hưng, Anh Vũ (4) đã tung cú dứt điểm quyết đoán hạ thủ môn Hoài Thanh (ĐT) để mở tỷ số trận đấu cho ĐN. Phút 90, Trọng Thứ (19 - ĐT) phạm lỗi với Phương Tâm (ĐN) trong vòng 16m50, tạo điều kiện cho Nguyên Sa ấn định tỷ số 2-0. Thắng trận thứ 2 liên tiếp trong lúc 3 đối thủ chung bảng chưa có trận thắng nào, ĐN sớm đoạt ngôi đầu bảng B chỉ sau 2 lượt trận. Ngô Anh Vũ (ĐN) được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 
Đồng Nai (phải) sớm lọt vào bán kết - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận đấu cùng giờ trên sân phụ Bình Dương, HAGL hòa SLNA 1-1. Đây là trận đấu rất hay với những pha dàn xếp đẹp mắt. Ngay phút 20, SLNA đã gây khó cho đội bóng phố núi khi Hồng Việt tung cú sút chéo góc đưa SLNA dẫn 1-0. Trước viễn cảnh phải sớm nói lời chia tay với giải nếu tiếp tục thua trận, HLV trưởng U.21 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn đốc thúc cầu thủ của mình lao lên phía trước. Trong một pha phối hợp đá phạt góc ở phút 36, Xuân Hiếu (21) đánh đầu vào góc cao làm bó tay thủ môn Thành Nam (26 - SLNA), san bằng tỷ số 1-1 cho HAGL. Bước sang hiệp 2, HAGL chơi có phần nhỉnh hơn, nhưng đáng tiếc họ không thể ghi thêm bàn thắng để giành trọn 3 điểm.

Như vậy, ngoài ĐN, 3 đội còn lại của bảng đấu này là SLNA, ĐT và HAGL đều còn cơ hội đi tiếp. Trong đó, SLNA có đôi chút ưu thế vì họ chỉ cần vượt qua ĐN, bất chấp kết quả trận đấu giữa ĐT và HAGL.

 Xếp hạng bảng B sau 2 lượt trận

 

Quang Huy - Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.