Góp phần nâng chất bóng đá VN

07/09/2011 23:07 GMT+7

Buổi họp báo giới thiệu giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 15 - 2011 đã diễn ra vào chiều qua tại phòng họp báo của khách sạn Đại Nam (Bình Dương).

Ảnh: Khả Hòa

Buổi họp báo giới thiệu giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ 15 - 2011 đã diễn ra vào chiều qua tại phòng họp báo của khách sạn Đại Nam (Bình Dương).

Phát biểu mở đầu, nhà báo Nguyễn Công Khế (ảnh) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải nói: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 15 - 2011 một cách tốt nhất. Tiêu chí của chúng tôi vẫn là xem trọng bóng đá trong sáng,  quyết tâm đưa giải U.21 thành môi trường đào tạo về nhân cách và chuyên môn, để các cầu thủ tài năng bước ra từ sân chơi này sẽ trưởng thành, góp phần nâng chất và làm trong sạch bóng đá VN”. Ông Nguyễn Công Khế cũng ngỏ lời cám ơn LĐBĐ Việt Nam, UBND tỉnh Bình Dương, nhà tài trợ chính Becamex và các nhà tài trợ khác đã hỗ trợ giúp BTC tổ chức giải thành công.

Thay mặt BTC địa phương, ông Nguyễn Phú Yên - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Bình Dương cho biết: “Tỉnh Bình Dương rất vinh dự khi đăng cai giải U.21 Báo Thanh Niên nhân dịp Bình Dương kỷ niệm 15 năm ngày thành lập tỉnh. BTC địa phương sẽ quyết tâm để giúp giải tạo được tiếng vang lớn đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ, xứng đáng với bề dày truyền thống suốt 15 năm qua của giải U.21 Báo Thanh Niên”. Ông Bùi Văn Đức - Phó chủ tịch Hội đồng thành viên, Phó tổng giám đốc Công ty Becamex - nhà tài trợ chính của giải góp lời: “Công ty chúng tôi tài trợ cho giải U.21 Báo Thanh Niên vì biết rõ rằng đây là giải đấu rất trong sạch, được người hâm mộ tin tưởng”.

Lời phát biểu của chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh  - Trưởng đoàn bóng đá HAGL như một lời kết cho buổi họp báo để mở ra một giải đấu hứa hẹn đáp ứng sự trông đợi của khán giả cả nước: “Giải U.21 Báo Thanh Niên có uy tín trước hết đó là vì sự trong sáng. Tôi tin chắc giải sẽ thành công”.

Bên lề U.21

Trong buổi họp báo công bố giải hôm qua, trưởng đoàn, HLV các đội dự giải đều đặt tham vọng đi đến trận đấu cuối cùng. Điều này trái ngược với các năm trước, khi các đội đều khiêm tốn đặt mục tiêu “ráng thắng từng trận một”, cho thấy các đội bóng đã chuẩn bị rất kỹ cho mùa giải năm nay.

Lần đầu tiên trong lịch sử giải U.21 quốc gia khi ngày khai mạc giải lúc 17 giờ 45 hôm nay có đến 6 đài truyền hình tham gia truyền hình trực tiếp. Đó là các đài VTV6, VTC3, K+, HTVC, BTV và Bóng đá TV.

3 ca sĩ nổi tiếng Đức Tuấn, Phương Vy, Phạm Quỳnh Anh sẽ biểu diễn phục vụ khán giả, các đội bóng trước trận khai mạc giải hôm nay.

H.Q - Q.H

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.