HLV Falko Goetz: “Có thể tôi sẽ chọn thêm cầu thủ theo trục dọc”

15/09/2011 23:30 GMT+7

* VFF chọn được 30 cầu thủ U.21 cho đội tuyển U.21 VN Hôm qua, Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn cho biết HLV trưởng Falko Goetz cùng các trợ lý Phan Thanh Hùng, Nguyễn Văn Sỹ... sẽ có mặt tại Bình Dương vào chiều chủ nhật 18.9 để xem trận chung kết và tìm thêm tài năng bổ sung vào đội U.23 VN.

* VFF chọn được 30 cầu thủ U.21 cho đội tuyển U.21 VN

Hôm qua, Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn cho biết HLV trưởng Falko Goetz cùng các trợ lý Phan Thanh Hùng, Nguyễn Văn Sỹ... sẽ có mặt tại Bình Dương vào chiều chủ nhật 18.9 để xem trận chung kết và tìm thêm tài năng bổ sung vào đội U.23 VN.

Ông Goetz cho biết: “Tôi có xem một số hình ảnh về giải U.21 và cũng được phía VFF cho biết giải đấu này có rất nhiều cầu thủ chơi tốt, có triển vọng, có thể bổ sung vào U.23 cũng như chuẩn bị cho SEA Games sau này. Chính vì vậy tôi rất nóng lòng đi xem trận chung kết để kiểm chứng. Do phải chuẩn bị các bài tập cho đội U.23 tham dự Cúp TP.HCM nên tôi không thể xem các trận bán kết, nhưng tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy những cầu thủ tốt nhất ở trận chung kết. Hiện nay, đội tuyển U.23 đang cần thêm nhân tố ở trục dọc như trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Do vậy, tôi sẽ chú ý để tìm ra những cầu thủ phù hợp với tuyến này”.

Cũng trong hôm qua, Chủ tịch Hội đồng huấn luyện VFF Nguyễn Sỹ Hiển và Phó ban Các đội tuyển Nguyễn Trọng Giáp cho biết đã chọn được khoảng 30 cầu thủ chơi tốt tại VCK giải U.21 Báo Thanh Niên để chuẩn bị cho việc tập trung đội U.21 dự giải U.21 châu Á vào năm 2012. Hai ông cũng đã giới thiệu và tham vấn với BTC giải U.21 khoảng 20 cầu thủ xứng đáng gọi vào đội tuyển U.21 thi đấu giải U.21 quốc tế tại Gia Lai.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.