Mùa giải U.21 Báo Thanh Niên thành công nhất từ trước đến nay

07/11/2012 17:20 GMT+7

(TNO) Đánh giá về mùa giải U.21 Báo Thanh Niên vừa qua, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, người sáng lập giải cho rằng, năm nay là giải đấu thành công nhất.

(TNO) Đánh giá về mùa giải U.21 Báo Thanh Niên vừa qua, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, người sáng lập giải cho rằng, năm nay là giải đấu thành công nhất.

>> BTC giải U.21 được đề cử giải fair play
>> U.21 Malaysia vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2012
>> U.21 Sydney giành hạng 3 giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên


Nhà báo Nguyễn Công Khế đánh giá cao công tác tổ chức các giải đấu U.21 Báo Thanh Niên năm nay

Trong buổi lễ tổng kết mùa giải U.21 Báo Thanh Niên diễn ra sáng nay (7.11), nhà báo Nguyễn Công Khế đã đánh giá cao công tác tổ chức của giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên và giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên.

"Tôi nghĩ rằng đây là mùa giải thành công nhất trong những năm qua. Bất chấp tình hình kinh tế khó khăn, Báo Thanh Niên và Công ty Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên vẫn đảm bảo được công tác tổ chức. Các giải đấu quốc gia và quốc tế đều được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn", nhà báo Nguyễn Công Khế nói.

Năm nay, vòng chung kết giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên được tổ chức tại Ninh Thuận còn giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra ở Gia Lai. Cả hai giải đấu đều mang đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn và thu hút một lượng lớn khán giả đến sân.


Nhà báo Nguyễn Quang Thông tin rằng giải đấu năm 2013 sẽ tiếp tục thành công

Phát biểu trong lễ tổng kết, nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên nói: "Qua các năm tổ chức, các giải U.21 Báo Thanh Niên ngày càng trở nên có uy tín trong lòng khán giả hâm mộ bóng đá cả nước. Bởi đây là một sân chơi mang tiêu chí Xanh - Sạch - Đẹp.

Qua các giải U.21 Báo Thanh Niên, rất nhiều tài năng trẻ đã được phát hiện. Bên cạnh đó, các giải U.21 Báo Thanh Niên còn góp phần giúp người dân ở nhiều vùng miền trên cả nước có điều kiện thưởng thức bóng đá. Với những gì đã diễn ra, tôi tin rằng các giải đấu sang năm sẽ tiếp tục thành công".

Cũng trong lễ tổng kết, nhà báo Nguyễn Công Khế thông báo rằng An Giang và Hải Phòng là những địa điểm mà ban tổ chức đang cân nhắc trao quyền đăng cai vòng chung kết giải U.21 quốc gia và quốc tế Báo Thanh Niên vào năm 2013.

Tin, ảnh: Tân Lam - Thanh Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.