Những diễn tiến mới đáng ghi nhận

28/09/2011 23:20 GMT+7

Công ty CP Tập đoàn truyền thông (CTCPTĐTT) Thanh Niên cùng với Báo Thanh Niên đã và đang tổ chức một mùa giải U.21 quốc gia và quốc tế làm nức lòng người hâm mộ tại Bình Dương và Pleiku (Gia Lai) với mục tiêu đề cao tính "xanh, sạch, đẹp" vốn có của bóng đá trẻ U.21 đã tồn tại trong suốt 15 năm qua.

Công ty CP Tập  đoàn truyền thông (CTCPTĐTT) Thanh Niên cùng với Báo Thanh Niên đã và  đang tổ chức một mùa giải U.21 quốc gia và quốc tế làm nức lòng người hâm mộ tại Bình Dương và Pleiku (Gia Lai) với mục tiêu đề cao tính "xanh, sạch, đẹp" vốn có của bóng đá trẻ U.21 đã tồn tại trong suốt 15 năm qua.

Giải bóng đá trẻ U.21 quốc tế năm nay, tập hợp lực lượng rất mạnh như U.21 Iran, Học viện Aspire Qatar, Thái Lan, Malaysia, Singapore, thực sự là đợt sát hạch lý tưởng cho bóng đá các nước Tây Á và Đông Nam Á cũng như VN. Sự có mặt của huấn luyện viên Bora Milutinovic - người đã từng 5 lần dẫn dắt 5 đội tuyển khác nhau tham dự vòng chung kết World Cup - đã truyền lửa rất nhiều cho đội tuyển U.21 VN và người hâm mộ. Trong lúc trao đổi với tôi, ông nói rằng ông rất hãnh diện được tham dự giải đấu này vì công tác tổ chức của chúng tôi là tuyệt vời, khuyên tôi rằng đây là một sân chơi quá bổ ích, và ông mong giải đấu hết sức hữu ích này sẽ được duy trì để ông có dịp trở lại. Tôi nghĩ đó không phải là lời nói ngoại giao.

 
Huấn luyện viên Bora Milutinovic và ông Nguyễn Công Khế - Ảnh: Nguyễn Việt

Nhiều sự kiện giải trí lớn

CTCPTĐTT Thanh Niên cũng dự định tổ chức giải bóng đá trẻ quốc gia U.21 tại Ninh Thuận vào năm 2012. UBND tỉnh Ninh Thuận sẽ đầu tư hệ thống giàn đèn tại sân vận động, đảm bảo các tiêu chuẩn thi đấu. Trước mắt, CTCPTĐTT Thanh Niên sẽ tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu quốc tế giữa U.21 VN và Học viện Aspire Qatar tại sân Ninh Thuận, để góp quỹ từ thiện cho người nghèo trong tỉnh.

Trước đó, trong tháng 9, CTCPTĐTT Thanh Niên và UBND tỉnh Ninh Thuận đã ký kết Bản ghi nhớ, theo đó, CTCPTĐTT Thanh Niên sẽ đầu tư xây dựng, hoàn thành một nhà hát đa năng 1.500 - 2.000 chỗ ngồi, để có thể tổ chức các sự kiện lớn của quốc gia và cuộc thi Hoa hậu Trái đất (HHTĐ) VN và HHTĐ thế giới mà CTCPTĐTT Thanh Niên đã ký với Carousel 10 năm liền để tổ chức tại VN. Nhà hát này, theo dự kiến ban đầu, sẽ khoảng trên 5 ha, nằm gần trung tâm TP và sát bờ biển tuyệt đẹp, có sân khấu ngoài trời và sân khấu trong nhà, nhạc nước, gần sát công viên biển tỉnh Ninh Thuận.

Khi nhà hát đa năng và các công trình khác được hoàn thành, Ninh Thuận sẽ là điểm du lịch và tổ chức sự kiện lớn lý tưởng của VN. Duyên Dáng Việt Nam và các sự kiện giải trí lớn mà CTCPTĐTT Thanh Niên tham gia sẽ được tổ chức tại đây.

CTCPTĐTT Thanh Niên hiện đang tiếp tục chuẩn bị nước rút cho Duyên Dáng Việt Nam lần 25 tại Nhà hát Hòa Bình vào 4 ngày 29.12.2011 đến 1.1.2012. Lần trở lại này rất có ý nghĩa với khán giả "ruột" của chương trình tại TP.HCM. Chung kết cuộc thi Miss Parkson 2011 vào tháng 12 với nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia làm giám khảo cũng là một sự kiện nổi trội cuối năm của CTCPTĐTT Thanh Niên và Công ty TNHH Parkson.

Với cuộc thi HHTĐ năm nay, chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị đưa thí sinh dự thi và tham gia tích cực cùng với Carousel tại bãi biển Pattaya nổi tiếng của Thái.

Nguyễn Công Khế
(Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.