U.21 Báo Thanh Niên quyết đoạt ngôi đầu bảng

28/09/2011 23:23 GMT+7

Lượt trận cuối vòng bảng giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2011 diễn ra vào chiều nay với 2 trận U.21 Thái Lan - U.21 Iran (lúc 15 giờ 30) và U.21 Báo Thanh Niên VN - Học viện Aspire (17 giờ 45) sẽ rất hấp dẫn bởi đây là 4 đội bóng mạnh nhất giải.

Lượt trận cuối vòng bảng giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2011 diễn ra vào chiều nay với 2 trận U.21 Thái Lan - U.21 Iran (lúc 15 giờ 30) và U.21 Báo Thanh Niên VN - Học viện Aspire (17 giờ 45) sẽ rất hấp dẫn bởi đây là 4 đội bóng mạnh nhất giải.

Trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên VN và Học viện Aspire sẽ phân định ngôi đầu bảng A. Đội chủ nhà U.21 Báo Thanh Niên VN đang được khán giả phố núi khen ngợi bởi lối đá tấn công đẹp mắt trong trận thắng U.21 Malaysia. Chỉ tập luyện với nhau được vài ngày, nhưng BHL U.21 Báo Thanh Niên VN đã tạo nên sự gắn kết thông qua mắt xích Nhật Nam và Duy Thanh ở tuyến giữa, giúp U.21 Báo Thanh Niên VN lên công về thủ nhịp nhàng.

 
Hữu Khôi sẽ ra sân từ đầu trận để giúp U.21 Báo Thanh Niên VN vượt qua Aspire - Ảnh: Khả Hòa 

Học viện Aspire là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch, họ cũng vừa cầm hòa với U.23 VN, vì thế nhiệm vụ chiến thắng trước Aspire để đoạt ngôi đầu bảng xem ra không dễ với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Vị thuyền trưởng U.21 Báo Thanh Niên VN nói: “Các cầu thủ Aspire có kỹ thuật rất tốt, họ lại chơi bóng rất thông minh, có tổ chức nên không dễ đánh bại. Dù vậy, chúng tôi xác nhận đây là giải đấu để các cầu thủ trẻ VN tích lũy kinh nghiệm và cống hiến những trận cầu hay cho khán giả, nên chúng tôi sẽ mạnh dạn chơi đôi công với đối thủ để giành chiến thắng”.

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, BHL U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ xoay vòng cầu thủ để các cầu thủ khác đều có cơ hội ra sân thi đấu nên sẽ có vài sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Khả năng Đức Duyệt, Minh Hoàng, Cảnh Dương, Đình Lợi, Hữu Khôi… sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu với Aspire. Khoảng cách giữa các vị trí dự bị và chính thức của U.21 Báo Thanh Niên VN là không lớn, nên BHL U.21 Báo Thanh Niên VN rất tin tưởng cầu thủ của mình sẽ chơi với quyết tâm cao để giành chiến thắng.

Khi được đề nghị đánh giá về trận U.21 Báo Thanh Niên VN và Aspire, HLV Bora Milutinovic nhận định U.21 Báo Thanh Niên VN có nhiều cầu thủ giỏi, nên Aspire sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trận đấu giữa U.21 Iran và U.21 Thái Lan cũng là cuộc đối đầu căng thẳng để phân định ngôi đầu bảng B. Thái Lan vẫn muốn trả món nợ thua Iran ở trận chung kết năm 2008. Lực lượng của Thái Lan ở giải đấu này cũng rất mạnh, đủ sức để nghênh chiến Iran, vì thế đội bóng Tây Á không dễ dàng giành chiến thắng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.