U.21 Báo Thanh Niên VN đặt mục tiêu thắng Thái Lan

16/10/2012 18:15 GMT+7

(TNO) Đã chắc xuất vào bán kết, nhưng U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam (VN) vẫn đặt quyết tâm chơi hay trong trận đấu với U.21 Thái Lan để giành chiến thắng.

(TNO) Đã chắc xuất vào bán kết, nhưng U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam (VN) vẫn đặt quyết tâm chơi hay trong trận đấu với U.21 Thái Lan để giành chiến thắng.

>> Malaysia chuẩn bị cho SEA Games từ U.21 quốc tế Báo Thanh Niên
>> Sydney FC ấn tượng với U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam
>> Chờ xem U.21 Thái Lan và U.21 Sydney FC

Tuyển U.21 Thái Lan
Có vẻ như U.21 Thái Lan (áo xanh) đã giấu bài trong trận gặp U.21 Singapore - Ảnh: Khả Hòa

Trận đấu giữa U.21 Báo Thanh Niên VN gặp U.21 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18 giờ chiều ngày mai (17.10), được VTV6 và đài truyền hình Gia Lai trực tiếp.

Nhận xét về đối thủ, HLV trưởng U. 21 Báo Thanh Niên VN Đinh Văn Dũng nói rằng rất có thể U.21 Thái Lan chưa bung hết sức, bởi họ muốn giấu bài cho trận đấu với VN.

Theo ông Dũng, ở bất cứ sân chơi nào mỗi khi VN và Thái Lan đối đầu nhau thì cũng đều tạo nên những trận cầu hấp dẫn. Lần này cũng vậy, Thái Lan chơi không hay trong trận gặp Singapore, nhưng trong đội hình của họ vẫn có các gương mặt xuất sắc như tiền đạo Chatdanai, đội trưởng Chatchai Taptep, trung vệ Mangkata… nên U.21 Báo Thanh Niên VN không được chủ quan.

Trả lời chúng tôi trước trận đấu, HLV Đinh Văn Dũng cho biết U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ có 5 sự thay đổi trong đội hình xuất trận. Cụ thể: Hữu Khôi đá thay Minh Tuấn, Hải Huy thay Duy Thanh, Tiến Duy thay Thanh Hào, Vũ Minh Tuấn thay Thế Cường, Võ Út Cường thay Phi Sơn.

Dù thay đến nửa đội hình, nhưng ông Dũng cho biết sự thay đổi này không hề làm VN suy yếu. "Thuyền trưởng" U.21 Báo Thanh Niên VN giải thích: “Chúng tôi luân chuyển đội hình không phải xem thường đối thủ Thái Lan mà chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ đều có thể khẳng định mình.

Sự thay đổi này cũng không hề khiến U.21 VN suy yếu, bởi các vị trí dự bị và chính thức đều gần như nhau, nên tôi tin chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến một trận cầu hay cho người hâm mộ phố núi Pleiku”.

Đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam
Tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN (áo đỏ) đặt mục tiêu giành chiến thắng - Ảnh: Khả Hòa

Ông Dũng nói rằng ông đã yêu cầu các cầu thủ phải nhập cuộc với một tinh thần tốt nhất và tôn trọng đối thủ. Mục tiêu của U.21 Báo Thanh Niên VN là chơi một trận hay, đẹp để cống hiến cho người hâm mộ và giành chiến thắng, nên VN sẽ chủ động tấn công nhanh ngay từ đầu như trận đấu với Singapore.

Không được đánh giá cao như chủ nhà U.21 Báo Thanh Niên VN, nhưng U.21 Thái Lan không phải là đối thủ dễ bắt nạt, bởi thế nếu các cầu thủ VN lơ là trong phòng ngự rất có thể sẽ phải trả giá đắt.

Phát biểu trước trận đấu, HLV U.21 Thái Lan Sarawut Treephan nói: “U.21 Báo Thanh Niên VN là một tập thể gắn kết với nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ quyết đấu để có ít nhất một điểm”.

Trận đấu giữa U.21 Malaysia và U.21 Sydney FC diễn ra lúc 15 giờ 30 là trận đấu cân tài cân sức. Cả hai đội đều có nhiều gương mặt xuất sắc và chơi gắn kết. Với lối đá tấn công nhanh và sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng, nhiều khả năng U.21 Malaysia và U.21 Sydney sẽ cống hiến cho người hâm mộ nhiều bàn thắng đẹp mắt. 

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.