ASIAD 2018: Bóng chuyền Việt Nam quyết đấu Thái Lan

24/08/2018 09:05 GMT+7

Phải thắng cách biệt với tỷ số 3-0 hoặc 3-1 trong trận đấu cuối cùng bảng E diễn ra hôm nay với kình địch Thái Lan, tuyển bóng chuyền nam Việt Nam mới có cơ hội vào tranh huy chương.

Ở trận thua 0-3 trước Sri Lanka hôm qua, HLV trưởng Phùng Công Hưng thừa nhận một số vị trí của tuyển Việt Nam đã chơi thiếu tập trung, không thể hiện được hết khả năng. Bên cạnh đó chấn thương của phụ công Nguyễn Vũ Hoàng cũng ảnh hưởng nhất định đến kết quả của đội.

Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam (trái) quyết tâm thắng Thái Lan để đi tiếp Độc Lập

Thua Sri Lanka nhưng tuyển bóng chuyền nam vẫn còn cơ hội đoạt một trong hai tấm vé nhất, nhì bảng vào vòng tranh chấp huy chương. HLV Phùng Công Hưng cho biết cục diễn bảng E lúc này cơ hội vẫn chia đều cho 4 đội.

Việt Nam (2 điểm) tạm xếp cuối bảng nhưng  nếu thắng Thái Lan (4 điểm, nhất bảng) với cách biệt 3-0 hoặc 3-1 thì sẽ đoạt tấm vé của chính đối thủ. Tấm vé còn lại là cuộc tranh chấp giữa Trung Quốc (3 điểm) và Sri Lanka (3 điểm).

HLV Phùng Công Hưng (thứ hai từ phải sang) tin rằng các tuyển thủ sẽ chơi với Thái Lan bằng tinh thần ở trận thắng Trung Quốc Độc Lập

Thái Lan và Việt Nam nhiều lần chạm trán ở nhiều đấu trường quốc tế. Nhiều năm trước họ được đánh giá cao hơn chúng ta nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng ta không thua kém họ. Nếu các cầu thủ nhập cuộc với sự tập trung cao độ, mỗi vị trí phát huy được hết khả năng của mình, việc vượt qua Thái Lan là trong tầm tay.

Các tuyển thủ bóng chuyền nam Việt Nam cần sự tập trung cao độ cho trận đấu với Thái Lan Độc Lập

Chủ công số 1 Từ Thanh Thuận cùng các tay đập Quản Trọng Nghĩa, Phạm Thái  Hưng, Lê Thành Hạc, Giang Văn Đức đều tỏ rõ quyết tâm nhập cuộc với Thái Lan bằng tinh thần thi đấu như trong chiến thắng bùng nổ trước Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.