ASIAD 2018: Bóng đá nữ và quần vợt Việt Nam chuyển nhà trong đêm tại Palembang

17/08/2018 22:24 GMT+7

Sau buổi tập chiều nay, 17.8, BHL đội tuyển bóng đá nữ và các môn khác nhận thông báo từ đoàn thể thao Việt Nam tại thành phố Palembang, để thay đổi chỗ ở ngay trong đêm.

[VIDEO] ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ RỜI LÀNG VẬN ĐỘNG VIÊN  
Quyết định này được BTC nước chủ nhà Indonesia đưa ra phút chót khi số lượng phòng ở trong làng thể thao thành phố Palembang không đáp ứng được số lượng vận động viên các nước nói chung, và vận động viên Việt Nam nói riêng tới đây tham dự ASIAD 2018 ngày một đông.
Từ ngày 13.8, không chỉ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, vận động viên các môn khác như bắn súng, quần vợt, đua thuyền, quần vợt, bowling, patin, canoing, cầu mây... của đoàn thể thao Việt Nam cũng lần lượt sang Palembang trong những ngày qua để chuẩn bị tranh tài.
Theo đó, khách sạn đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ ở trong những ngày tới là Grand Zuri. Đây là khách sạn 3 sao đội tuyển U.16 nữ Việt Nam từng ở trong thời gian tham dự U.16 nữ Đông Nam Á 2018.
Được biết, không chỉ có đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, thành viên đoàn thể thao Việt Nam và 10 vận động viên môn quần vợt của Việt Nam cũng sẽ ở khách sạn này trong thời gian tham dự ASIAD 2018.
Khách sạn Grand Zuri mới được xây dựng với cơ sở vật chất tốt, nằm gần sân thi đấu Bumi sẽ giúp các cầu thủ nữ có điều kiện sinh hoạt tốt hơn chuẩn bị cho trận đấu then chốt với đội tuyển nữ Thái Lan.
Ngày mai 18.8, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tối từ 19 đến 20 giờ 30 tại sân tập Jakabaring nằm trong làng thể thao.
Các cầu thủ nữ Việt Nam dời nhà trong đêm Trang Thu
Vào lúc 19 giờ ngày 19.8 tới, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bước vào trận mở màn gặp đội tuyển nữ Thái Lan trên sân vận động Bumi, nằm trong trung tâm thành phố Palembang và gần khách sạn Zuri.
Trận đấu cuối cùng vòng bảng của đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 21.8 tới, trên sân vận động Gelora nằm trong Làng thể thao. 
Trước đó, ngày đầu tiên có mặt tại Palembang, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gặp trục trặc về chuyện phòng ốc, khả năng do Ủy ban Olympic Indonesia tại Jakarta và Palembang không thông suốt trao đổi với nhau. Tuy nhiên, sau đó thầy trò HLV Mai Đức Chung với truyền thống "vượt khó" đã sớm ổn định để tập trung tập luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.