Bàn thắng của Văn Toàn là khoảnh khắc đáng nhớ nhất ASIAD

05/09/2018 08:51 GMT+7

Pha lập công của tiền vệ đang khoác áo CLB HAGL vào lưới Syria tại tứ kết ASIAD 2018 đã được trang Football Tribe đánh giá là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của môn bóng đá nam.

[VIDE]: XEM LẠI BÀN THẮNG CỦA VĂN TOÀN VÀO LƯỚI SYRIA

Theo đó, phút 108, từ pha chuyền dài từ phần sân nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng, Anh Đức đã có pha che người và thoát xuống khôn ngoan, sau đó có pha vẩy cổ chân rất điệu nghệ, đưa bóng qua đầu thủ môn Syria, nhưng bóng lại chạm xà ngang bật ra. Từ tuyến hai, Văn Toàn (ảnh) băng lên đá bồi cận thành, giúp Olympic VN thắng Syria 1-0.

Tờ Football Tribe viết: "Văn Toàn đã viết nên trang sử mới cho bóng đá VN với pha làm bàn này. Đây là lần đầu tiên bóng đá VN vào bán kết một kỳ ASIAD".
Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, Văn Toàn cũng đã đề cập đến tình huống anh nổi nóng với cầu thủ của Syria. Văn Toàn nói: "Tôi thấy khó chịu vì đội Syria không đá bóng ra ngoài biên khi có một đồng đội của tôi bị chấn thương. Sau đó tôi có ra nói với cầu thủ đội bạn: Tại sao lại không đá ra ngoài, không thấy có người đang nằm sân à?".
Tình huống trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp chấn thương và không thể đứng dậy thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ Syria đã không dừng bóng hoặc đá bóng ra khỏi sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.