Báo chí Anh trực tiếp 'cơ hội' đi nghĩa vụ quân sự của Son Heung-min

29/08/2018 14:26 GMT+7

Cơn sốt bóng đá ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam đã lan tới nước Anh, khi nhiều tờ báo có lượng phát hành lớn như The Sun hay Telegraph, The Guardian… đều đưa tin đậm về sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam sau khi đội nhà vào bán kết gặp Hàn Quốc chiều ngày 29.8.

Trong đó, tờ The Sun đăng một chùm ảnh và clip về cuộc ăn mừng rầm rộ của CĐV Việt Nam sau trận thắng Syria 1-0 để vào bán kết và gặp Hàn Quốc của siêu sao châu Á, Son Heung-min.

Trang The Sun theo dõi Son Heung Min sát sao Chụp màn hình
[VIDEO] Son Heung-min làm sao tránh nghĩa vụ quân sự?

Báo chí Anh đã biết Son Heung-min thi đấu ở ASIAD chỉ với mục tiêu giúp đội nhà đoạt HCV môn bóng đá nam để được miễn đi nghĩa vụ quân sự. Thế nhưng, ở bán kết Hàn Quốc gặp Việt Nam, và chứng kiến sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam, tờ The Sun bình luận: “Son Heung-min gặp khó khăn rồi. CĐV Việt Nam dù rất yêu mến cầu thủ này, nhưng họ đang muốn cậu ấy phải… đi nghĩa vụ quân sự. Có nghĩa là, Việt Nam sẵn sàng làm tất cả để đánh bại Hàn Quốc ở trận bán kết, và dập tắt luôn ước mơ của Son Heung-min”.

The Sun đưa tin đậm người hâm mộ VN ăn mừng khi đội nhà vào bán kết gặp Hàn Quốc Chụp màn hình

Cũng theo The Sun: “Biết sao được. Tình yêu bóng đá của người hâm mộ quá lớn và mãnh liệt. Cách họ xuống đường ăn mừng như mở hội đủ thấy tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam lớn như thế nào”.

Chính sức nóng quá lớn như vậy, tờ The Sun cũng mở luôn chuyên mục riêng “trực tiếp” trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam gặp Hàn Quốc lúc 16 giờ chiều nay 29.8.

The Sun chạy tít: “Cơ hội của Son (Heung-min)”, nhấn tới việc ngôi sao này đang tìm kiếm cơ hội vượt qua Việt Nam để tiếp một bước gần hơn mục tiêu cùng Hàn Quốc bảo vệ thành công chiếc HCV môn bóng đá nam ASIAD và sẽ được miễn đi nghĩa vụ quân sự, tiếp tục sự nghiệp đang lên tại CLB Tottenham.

The Sun trực tiếp cả trận Việt Nam và Hàn Quốc chiều ngày 29.8 Chụp màn hình

Theo The Sun, Son Heung-min đã “thoát” một cách may mắn ở trận tứ kết nghẹt thở trước Uzbekistan (thắng 4-3) đầu tuần này, nhưng Việt Nam là đối thủ còn khó chịu hơn Uzbekistan nhiều. Nên sẽ không dễ cho Son Heung-min và các đồng đội.

Trong khi đó, kênh FOX Sports cho rằng, chính áp lực phải thắng và đoạt HCV để tránh đi nghĩa vụ quân sự sẽ khiến Son Heung-min và đồng đội gặp không ít khó khăn trước đội Việt Nam trẻ trung và cực kỳ thoải mái để làm nên kỳ tích tiếp tục.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.