Báo Thanh Niên tổ chức chương trình bình luận trực tiếp ASIAD 2018

13/08/2018 21:31 GMT+7

Bắt đầu từ ngày mai, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức các chương trình bình luận trực tiếp trên truyển hình báo Thanh Niên về Đại hội thể thao châu Á (ASIAD 2018) diễn ra ở Indonesia.

Chương trình này sẽ được thực hiện tại trường quay báo Thanh Niên với sự tham gia dự kiến của các khách mời như chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Vũ Tiến Thành, Đặng Phương Nam, Lưu Ngọc Hùng, Phan Thanh Bình, các cựu tuyển thủ bóng đá nữ Đặng Thị Kiều Trinh, Lưu Ngọc Mai, các HLV và cựu VĐV nổi tiếng trong một số môn như Nguyễn Đình Minh (điền kinh), Chung Tấn Phong (bơi lội), Trương Quốc Thắng (xe đạp), Trần Quang Hạ, Giáp Trung Thang (võ thuật), Huỳnh Anh (cử tạ - thể hình), Trần Trọng Anh Tú, Trần Quốc Phong (quần vợt), các nhà báo Vũ Quang Huy, Huỳnh Sang...
Chương trình được dẫn dắt bởi nhà báo Quang Tuyến, Đỗ Hùng, Thúy Hằng và sẽ được kết nối cầu truyền hình với các phóng viên Báo Thanh Niên gồm Quốc Việt, Hoàng Quỳnh, Trần Tuấn Anh, Độc Lập... có mặt tại những điểm nóng của các môn thi đấu ASIAD được người hâm mộ thể thao Việt Nam quan tâm.
Chương trình bình luận này sẽ nhằm cung cấp các thông tin xoay quanh các cuộc tranh tài và được các khách mời phân tích chuyên sâu về chuyên môn. Chương trình được phát trực tiếp vào mỗi buổi chiều và tối của những ngày thi đấu môn bóng đá và những môn có khả năng giành HCV như điền kinh, bơi lội, xe đap, cử tạ, karatedo, taekwondo... hoặc các môn được người hâm mộ Việt Nam yêu thích như quần vợt (có Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương thi đấu).
Chương trình bình luận này sẽ phát trên trang fanpage facebook, Youtube 360 của Báo Thanh Niên. Bạn đọc theo dõi có thể truy cập vào trang web www.thanhnien.vn cũng như các trang fanpage facebook và youtube của báo Thanh Niên. Đồng hành với chương trình này là Công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa và Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng My Vita.
Chương trình đầu tiên sẽ được phát sóng lúc 15 giờ ngày 14.8 tập trung vào trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang-seo gặp đối thủ Pakistan tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD trên sân vận động Wibawa Mukti ở thành phố Cikarang, Indonesia. Phóng viên Quốc Việt sẽ thông tin đầy đủ về không khí trước trận đấu, đội hình 2 đội, cách bày binh bố trận của thầy Park và những câu chuyện bên lề thú vị.
Khách mời tham gia bình luận là chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương. Sau phần bình luận, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức trực tuyến diễn biến toàn bộ trận đấu này. Mời bạn đọc đặt câu hỏi tương tác với chương trình bỉnh luận cũng như gửi các lời chúc may mắn đến đội tuyển Olympic Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.