Bình luận trực tiếp các môn thi đấu ASIAD và bóng đá nữ Việt Nam - Nhật Bản

21/08/2018 13:09 GMT+7

13 giờ hôm nay 21.8, Truyền hình Báo Thanh Niên sẽ bình luận trực tiếp gồm 2 phần. Phần đầu là những phân tích đánh giá về diễn biến các môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam trong 3 ngày vừa qua và phần 2 tập trung bình luận phân tích trước trận bóng đá nữ Việt Nam - Nhật Bản.

[VIDEO] PHẢN ỨNG CỦA NGƯỜI HÂM MỘ TRƯỚC THÔNG TIN VIỆT NAM CÓ BẢN QUYỀN ASIAD

Về kết quả thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam, chương trình bình luận sẽ tập trung vào các điểm sáng của thể thao Việt Nam đến hiện tại cùng những khắc nghiệt khi tranh tài tại ASIAD, phân tích những thành công bước đầu của một số tập thể và cá nhân như bóng đá nam, bóng chuyền nam, cầu mây nữ, Nguyễn Huy Hoàng môn bơi lội... và chia sẻ những thất bại của Hoàng Xuân Vinh môn bắn súng hay chưa thể đổi màu huy chương của Thạch Kim Tuấn môn cử tạ.

Ngoài ra chương trình cũng sẽ dành thời lượng phân tích về cơ hội của Lý Hoàng Nam và những khó khăn của môn quần vợt.

VĐV Nguyễn Huy Hoàng môn bơi lội Khả Hòa

Phần 2 của chương trình bình luận sẽ phân tích điểm mạnh yếu của đội bóng đá nữ Việt Nam, về lối chơi, vai trò của các cựu binh như Tuyết Dung, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như.. cùng mục tiêu đặt ra khi đá với Nhật bản, về những bất cập của lịch thi đấu khi Thái Lan dù thua cả 2 trận đứng chót bảng vẫn lọt vào tứ kết, về đối thủ của Việt Nam dự kiến ở trận tứ kết.

Ông Trần Đức Phấn Độc Lập
Thạch Kim Tuấn môn cử tạ Độc Lập

Chương trình bình luận sẽ có sự tham gia của khách mời trường quay là nguyên HLV trưởng đội tuyển quần vợt Việt Nam Trần Trọng Anh Tú và nhà báo Huỳnh Sang, bình luận viên đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) đồng thời sẽ nối cầu truyền hình với các phóng viên Trần Tuấn Anh tại Palembang, phóng viên Hoàng Quỳnh, Quốc Việt tại Jakarta.

Ngoài ra, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cũng đã nhận lời tham gia trả lời trực tiếp trong chương trình đánh giá bước đầu của đoàn thể thao Việt Nam và dự báo cơ hội giành thành tích ở những môn thi trong những ngày sắp tới đồng thời phân tích thực lực của thể thao Việt Nam ở đấu trường ASIAD

Chương trình sẽ phát trực tiếp trên các kênh youtube 360, Facebook, Fanpage của báo Thanh Niên. Đồng hành với chương trình là Công ty Yến sào Khánh Hòa, Công ty du lịch Vietravel và Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng My Vita.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.