Bình luận trực tiếp trước trận tranh HCĐ Olympic Việt Nam - Olympic UAE

01/09/2018 13:25 GMT+7

Cùng nhà báo Huỳnh Sang, cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình bình luận, dự đoán tỷ số trận đấu Olympic Việt Nam tranh huy chương đồng với đội tuyển Olympic UAE tại ASIAD 2018.

Bình luận trực tiếp trước trận tranh HCĐ Olympic Việt Nam - Olympic UAE
14 giờ chiều nay, ngày 1.9 Báo Thanh Niên thực hiện truyền hình trực tiếp bình luận trước trận tranh HCĐ giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic UAE.
Chương trình có sự tham gia của nhà báo Huỳnh Sang, cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình và kết nối với phóng viên Trần Tuấn Anh đang tác nghiệp tại Indonesia.

tin liên quan

Olympic Việt Nam - Olympic UAE: Những điểm nóng trên sân Pakansari
So với 4 năm trước, UAE tại kỳ ASIAD năm nay không còn đáng gờm khi lực lượng thay đổi khá nhiều và lối chơi chỉ dựa vào hàng thủ với thủ môn Mohammad Al Shamsi chơi rất chắc chắn cùng trung vệ từ đội tuyển quốc gia là Salem Al-Sharji.
Chương trình của chúng tôi được phát sóng trực tiếp tại thethao.thanhnien.vn và kênh youtube Thể thao 360. Kính mời quý vị và các bạn cùng theo dõi và đặt câu hỏi cho chương trình.
Cảm ơn Công ty Yến sào Khánh Hòa, Công ty du lịch Vietravel và Công ty cổ phần SPM, nhãn hàng My Vita đồng hành cùng chúng tôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.