Bóng đá nam ASIAD 2018: AFC xếp Palestine vào bảng A, UAE ở bảng E

25/07/2018 14:37 GMT+7

Chiều 25.7 tại Kuala Lumpur, Malaysia, LĐBĐ châu Á (AFC) đã chính thức tiến hành bốc thăm bổ sung 2 đội UAE và Palestine vào các bảng đấu có sẵn của môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

[VIDEO] KẾT QUẢ BỐC THĂM BỔ SUNG TẠI ASIAD 2018 

Theo đó, AFC đưa Palestine vào bảng A còn có chủ nhà Indonesia, Hong Kong, Lào và Đài Loan. Trong khi, UAE vào bảng E có Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia, Bahrain.

Như vậy, khác với tin tức gần đây là AFC dự định đưa 2 đội quên bốc thăm hôm 5.7 cố định vào hai bảng B và E, thì nay qua điều đình của cuộc bốc thăm lại và nhận được sự đồng nhất của các bên như AFC, Ủy ban tổ chức ASIAD 2018 và Ủy ban Olympic châu Á đã đưa hai đội UAE và Palestine vào bảng A và E.

tin liên quan

Bóng đá nam ASIAD 2018 rúng động trước thông tin bốc thăm lại

Theo tin từ tờ New Straits Times (Malaysia), LĐBĐ châu Á (AFC) đã bất ngờ gửi thư mời cho giới truyền thông tham gia buổi lễ bốc thăm lại môn bóng đá nam ASIAD 2018 sau sự cố 'bỏ quên' 2 đội Olympic UAE và Palestine trong lễ bốc thăm hôm 5.7.

Đây cũng là 2 bảng có 5 đội, trong khi 4 bảng còn lại có 4 đội như kết quả cuộc bốc thăm hôm 5.7. Do đó, Olympic Việt Nam sẽ ở bảng D như cũ với Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Đây là một tin tức tốt lành cho thầy trò HLV HLV Park Hang-seo tiếp tục quá trình chuẩn bị đã lên kế hoạch sẵn từ trước.

Thanh Niên sẽ tiếp tục thông tin tiếp theo phản ứng các đội sau khi có kết quả chính thức bốc thăm lại bổ sung 2 đội UAE và Palestine vào bảng A và E. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.