BTC ASIAD 2018 bất ngờ đổi lịch, đội tuyển Olympic Việt Nam tập... ngoài đường

12/08/2018 20:18 GMT+7

Khi toàn đội tuyển Olympic Việt Nam đã an vị trên xe chuẩn bị cho ra sân tập cách nơi trú quân khoảng 45 km, thì bất ngờ BTC ASIAD 2018 thay đổi lịch tập.

[VIDEO] BTC ASIAD GÂY KHÓ CHO ĐỘI TUYỂN OLYMPIC VIỆT NAM
Theo lịch, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ tập trên sân Sutasoma 2 cách khách sạn Harper (nơi trú quân) 45 km vào lúc 18 giờ. Thế nhưng, BTC ASIAD 2018 đã dời lịch tập đến 20 giờ. 
Ngay sau đó, Trưởng đoàn đội tuyển Olympic Việt Nam Dương Vũ Lâm và phó trưởng phòng đội tuyển Đoàn Anh Tuấn đã làm việc với BTC và đấu tranh giữ lịch tập như ban đầu. Nếu theo lịch tập mới, khi tuyển Olympic Việt Nam tập xong và trở về đến khách sạn sẽ vào thời gian nửa đêm.
Trước đó, vì sân tập quá xa đã khiến HLV Park Hang-seo suýt hủy kế hoạch đưa đội lên tham quan và làm quen mặt cỏ sân Wibawa Mukti.
Cũng nói thêm, trong buổi sáng nay, trợ lý số 1 Lee Young-jin và phó trưởng phòng đội tuyển Đoàn Anh Tuấn đã đi khắp mọi sân bóng xung quanh khách sạn Harper nhưng tất cả đều có chất lượng rất tệ, rất dễ xảy ra chấn thương nên đành tay không quay về.
Sự can thiệp của Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã bất thành và BTC nhất quyết giữ nguyên lịch tập 20 giờ, đồng thời đá trái bóng trách nhiệm qua lại giữa Liên đoàn bóng đá và Ủy ban Olympic Indonesia. Ngoài ra, phía BTC cũng cho biết, sân Sutasoma 2 nằm trong khu vực quân sự và BTC vẫn chưa gửi thư xin cho các đội bóng vào tập luyện.
HLV Park Hang-seo dặn dò các cầu thủ trong 15 phút tham quan và làm quen mặt cỏ sân Wibawa Mukti Độc Lập
Đến cuối giờ chiều nay, ông Park quyết định hủy buổi tập tại sân Sutasoma 2. Thay vào đó, các cầu thủ tập bằng giày đế mềm ở khuôn viên đường bê tông xung quanh khách sạn Harper.
Theo quan sát của chúng tôi, mặc dù đây là khu vực biệt lập, nhưng thỉnh thoảng vẫn có ô tô qua lại. Như vậy, đến lúc này sau 2 ngày có mặt tại Indonesia, tuyển Olympic Việt Nam vẫn chưa có buổi tập trên sân cỏ nào.
Ngày mai, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập cuối cùng trên mặt sân cỏ. Buổi tập đầu tiên và duy nhất trước khi bước vào trận mở màn ASIAD 2018 gặp Pakistan lúc 16 giờ ngày 14.8.
HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh rèn buổi tập đầu tiên tại Indonesia cho Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng trên nền bê tông ở khu dân cư bỏ hoang Độc Lập
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết: “Mọi khó khăn đã lường trước nhưng chúng tôi không thể nào ngờ được những lý do bên bạn đưa ra. Đã đụng vào khu vực quân sự thì đành chịu thôi.
Đây sẽ là một trong rất nhiều thử thách mà tuyển Olympic Việt Nam phải đối mặt và vượt qua nếu muốn tạo nên một điều gì đó ở ASIAD 2018.
Hy vọng vào ngày mai, tuyển Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập suôn sẻ trước khi bước vào trận ra quân trước Pakistan. Chúng tôi đã liên hệ được một sân tập của Samsung tại Cikarang.
Sân rất gần khách sạn Cikarang nhưng mặt sân không được tốt. Dù vậy, đó sẽ là một phương án B để chúng ta chủ động trước mọi phát sinh khó lường tại ASIAD 2018”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.