HLV Bahrain: ‘Lo gặp Malaysia, chúng tôi quên tìm hiểu về Olympic Việt Nam’

20/08/2018 22:07 GMT+7

Thắng sít sao Malaysia 3-2 để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội, HLV Samir Chammam cho biết Olympic Bahrain vẫn chưa có thời gian để tìm hiểu nhiều về đối thủ sắp tới là Việt Nam.

Tình thế của Olympic Bahrain ở lượt đấu cuối bảng E là rất nguy hiểm khi chỉ mới có 1 điểm sau 2 trận đầu tiên. Bước vào trận cuối họ phải thắng Malaysia - đội mới quật ngã Hàn Quốc trước đó, mới có hy vọng đi tiếp.
Trước Malaysia, Bahrain thậm chí còn để thua bàn trước ở phút 20, tuy nhiên cú đúp của Al-Hardan (phút 33, 89) và bàn thắng phút 37 của Al-Shamsan đã đem về 3 điểm kịch tính cho đội bóng Trung Đông.
Có 4 điểm và xếp thứ 3 bảng E, Bahrain sẽ gặp Việt Nam ở vòng 16 đội. Không như HLV Saad Ali Alshehri của Saudi Arabia nắm khá rõ về con người và lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo, ông Samir Chammam khá mù mờ về đối thủ sắp tới.
“Nói chung tôi không biết nhiều về Việt Nam. Tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Bahrain đến ASIAD 2018 với tầm nhìn cho tương lai. Trong tay tôi là những học trò còn rất trẻ.
Đa phần học trò của tôi sinh năm 1997, 1998. Có cầu thủ trẻ hơn sinh năm 1999 và có 1 người sinh năm 2000.
Mục tiêu của chúng tôi là Olympic Tokyo 2020 và chúng tôi hoàn toàn chú tâm vào chiến lược đó”, ông Samir Chammam cho biết.
Cặp đấu giữa Việt Nam và Bahrain là cặp đấu được xác định trễ nhất tại ASIAD 2018, khi tất cả 7 trận còn lại của vòng 16 đội đều đã xác định. Có vẻ, hoàn cảnh khá gay cấn của Bahrain trước lượt đấu cuối đã khiến ông Samir Chammam không có nhiều tâm trí để vội nghĩ đến Việt Nam.
Các cầu thủ Bahrain ăn mừng chiến thắng sít sao trước Malaysia để lách qua khe cửa hẹp Độc Lập
HLV Samir Chammam cho biết chưa xem băng hình về các trận đấu của Việt Nam: “Tôi hoàn toàn tập trung cho trận gặp Malaysia, một trận đấu rất quan trọng nên chưa xem băng hình của Việt Nam. Tuy nhiên, từ ngày mai tôi sẽ nghiên cứu kỹ lối chơi của các bạn".
Ở đấu trường ASIAD, Việt Nam từng đụng độ với Bahrain tại Quảng Châu 2010. Khi đó, đội bóng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt vòng bảng (HLV Calisto tập trung dẫn dắt tuyển quốc gia) đã thắng 3-1, với các bàn thắng của Anh Đức, Trọng Hoàng và Thanh Trung.
Theo lịch trận vòng 16 đội của Việt Nam gặp Bahrain sẽ diễn ra 19 giờ 30 ngày 23.8 tại sân Patriot Patriot Candrabhaga, thành phố Bekasi, tỉnh Tây Java.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.