HLV Park Hang-seo: ‘Olympic Việt Nam chẳng có lý do gì không dám thắng Nhật Bản’

19/08/2018 20:44 GMT+7

Đội tuyển Olympic Việt Nam càng vào sâu trong giải ASIAD 18 2018, có vẻ HLV Park Hang-seo càng... nói ít đi, nhưng mọi phát biểu của ông, dù ngắn, luôn đưa ra những thông điệp hết sức rõ ràng.

[VIDEO] HLV PARK MUỐN THẮNG LUÔN CẢ HÀN QUỐC
“Hôm nay, tôi thấy đam mê và sự tập trung của các cầu thủ để giành chiến thắng trước Nhật Bản. Chúng tôi đã chơi hết sức mình hôm nay và muốn cám ơn sự ủng hộ của các CĐV.
Không có lý do gì để chúng tôi không dám thắng Nhật Bản trong một cuộc đối đầu cả. Là HLV trưởng, tôi tin vào cầu thủ của mình”, HLV Park Hang-seo khẳng định.
Sau khi đoạt ngôi á quân U.23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang-seo đã gây thêm tiếng vang mới khi quật ngã ứng viên vô địch Nhật Bản 1-0 chiều tối 19.8.
Chiến thắng đó giúp Olympic Việt nam khép lại vòng bảng với thành tích toàn thắng, điều chưa đội nào tại giải làm được cho đến khi kết thúc trận đấu tại Cikarang.
Chiến thắng này cũng đưa Việt Nam vào nhóm đội đáng gờm ở ASIAD 2018. Tuy nhiên, ông Park từ chối nhận sự đề cao đó: “Tôi không nhìn ra bức tranh tổng thể của cả giải đấu. Tôi chỉ tập trung vào mỗi trận đấu, từng bước một cùng tuyển Olympic Việt Nam.
Tôi và cả đội bóng sẽ tập trung như thể đó là trận đấu cuối cùng của chúng tôi. Tôi không nghĩ nhiều về các trận đấu khác”.
Một lần nữa Việt Nam lại gây ấn tượng mạnh ở một giải châu lục Độc Lập
Xếp nhất bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp một trong những đội xếp hạng 3 của các bảng B, E, F trong đó có Hàn Quốc. Về điều này, ông Park rất rõ ràng: “Về quốc tịch tôi là người Hàn Quốc, nhưng hiện tại tôi đang là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.
Tôi sẽ không bao giờ phản bội đội bóng của mình, tôi sẽ cùng Việt Nam chiến thắng trong trường hợp gặp Hàn Quốc vì tôi là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam”.
Xếp nhất bảng D, chiều tối ngày mai, 20.8, tuyển Olympic Việt Nam sẽ di chuyển đến Bekasi để chuẩn bị cho trận vòng 16 đội vào lúc 19 giờ 30 ngày 23.4, trên sân Patriot Chandrabhaga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.