HLV Park Hang-seo phân tích về đối thủ tại ASIAD 2018

26/07/2018 10:13 GMT+7

Kết thúc buổi tập chiều tối ngày 25.7, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo chí về những thông tin nắm được xung quanh các đối thủ của tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

HLV PARK CÓ THỂ THỞ PHÀO NHẸ NHÕM KHI UAE VÀ PALESTINE KHÔNG CHUNG BẢNG VỚI VIỆT NAM
Chiều nay, 25.7, AFC đã công bố kết quả sắp bảng thi đấu chính thức môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Theo đó, bảng D của Việt Nam vẫn giữ nguyên kết quả bốc thăm như ngày 5.7, với các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal.
HLV Park Hang-seo cho biết: “Thật may mắn khi kết quả bốc thăm không thay đổi ở bảng D khi bảng này vẫn chỉ có 4 đội. Việt Nam vẫn gặp những đội như lần bốc thăm đầu tiên.
Như vậy, Việt Nam sẽ được chơi ít hơn một trận, đó cũng là điều may mắn. Hiện tại, chúng tôi chưa rõ cụ thể sẽ thi đấu ở địa điểm nào tại Indonesia mà mới chỉ có lịch và giờ thi đấu của từng trận”.
Kết quả bốc thăm tại ASIAD được cho là thuận lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Rõ ràng, nếu so với bảng đấu của Thái Lan có Uzbekistan, Qatar hay Malaysia gặp Hàn Quốc, Kyrgyztan, Bahrain, UAE thì bảng D vừa sức với Việt Nam hơn nhiều.
HLV Park Hang-seo cho biết đến lúc này ông vẫn chưa nắm hết được dữ liệu của các đối thủ tại bảng D, dù thời gian để chuẩn bị là khá ngắn.
Văn Toàn thay màu tóc mới như cách thể hiện quyết tâm chứng tỏ và làm mới mình tại ASIAD 2018 Minh Tú
Ông chia sẻ: “Tôi vừa xem Nepal đã với Bangladesh và nhận thấy cầu thủ Nepal có khả năng đột phá với tốc độ cao, kỹ năng tổ chức trận đấu cũng khá tốt.
Còn Pakistan, chúng tôi hầu như không có dữ liệu gì vì 3 năm nay họ bị FIFA cấm thi đấu và mới quay trở lại. Pakistan đã rơi khỏi top 200 xếp hạng FIFA.
Ở bảng D, Nhật Bản là hạt giống số 1 nên chắc chắn họ là đối thủ nặng ký nhất với Việt Nam. Chúng tôi có nhiều video của Nhật Bản tại giải U.23 châu Á hồi tháng 1 nên sẽ nghiên cứu kỹ hơn. Olympic Việt Nam xác định, mỗi trận đấu đều như một trận chung kết, không hề dễ dàng chút nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.