Khám phá làng vận động viên ASIAD 2018

16/08/2018 14:34 GMT+7

Làng vận động viên ASIAD 2018 nằm ở quận Kemayoran (Jakarta) là khu tổ hợp 10 tòa nhà cao từ 24 đến 32 tầng, trong đó đoàn thể thao Việt Nam được bố trí ở tầng 8 tòa nhà trung tâm…

[VIDEO] HLV TRƯƠNG MINH SANG ĐÁNH GIÁ CAO NƠI ĂN CHỐN Ở TẠI ASIAD

Từ trung tâm Thành phố Jakarta đến làng vận động viên khoảng 22 km với thời gian di chuyển tầm 40 phút. Làng vận động viên có sức chứa đến 20.000 người gồm vận động viên, cán bộ, nhân viên các đoàn thể thao của 45 Quốc gia dự tranh ASIAD lần này.

Làng vận động viên nhìn từ tòa nhà trung tâm của đoàn thể thao Việt Nam - Ảnh: Trương Minh Sang 

Ngay từ cổng chính đi vào, ngay trước tầm mắt là Quốc kỳ Việt Nam được treo trang trọng tại khu ở của đoàn. Đoàn thể thao được bố trí ở tầng 8 tòa nhà trung tâm, mỗi phòng có 3 giường, ngoài ra còn có các phòng chức năng như phòng họp, phòng y tế…Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cho biết diện tích phòng khá hẹp nhưng cũng tạm ổn.

Bên trong phòng y tế của đoàn thể thao Việt Nam tại làng vận động viên ASIAD 2018 - Ảnh: Trương Minh Sang 

Khuôn viên làng vận động viên có khá nhiều cây xanh nhưng đa phần mới trồng lại vào thu lá rụng nên thiếu bóng mát nhưng không gian thoáng đãng.

Nhà ăn rộng rãi, thức ăn đa dạng đáp ứng nhu cầu của các vận động viên trong làng - Ảnh: Trương Minh Sang

Khu nhà ăn rộng rãi, thức ăn dạng với đủ các món Á, Âu lẫn món ăn cho vận động viên đạo Hồi. Ăn uống là mối bận tâm lớn với các đoàn thể thao và chủ nhà Indonesia đã đáp ứng tốt, đến nay chưa có quốc gia nào than phiền về việc ăn uống ở làng vận động viên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.