Kình ngư nữ Trung Quốc và Hàn Quốc ẩu đả tại ASIAD 18

25/08/2018 09:10 GMT+7

Theo hãng thông tấn Hàn Quốc Yonhap, một vận động viên (VĐV) bơi lội của nước này bị đồng nghiệp Trung Quốc tấn công sau một cuộc đấu khẩu tại ASIAD 18 .

Yonhap dẫn nguồn tin từ Ủy ban Olympic và Thể thao Hàn Quốc (KSOC) cho biết, vụ việc xảy ra sau khi VĐV Kim Hye-jin vô tình vung tay chạm trúng vào mặt một VĐV Trung Quốc trong lúc tập luyện tại Trung tâm Thể thao dưới nước ở Jakarta (Indonesia). Sau đó, VĐV Trung Quốc (giấu tên) đã đá Kim và những VĐV buộc huấn luyện viên có mặt ở đó đã phải can thiệp để tách hai nữ VĐV này ra xa nhau.
Kình ngư Kim Hye-jin CHỤP MÀN HÌNH
Yonhap dẫn lời một quan chức KSOC cho hay: “Hai VĐV bơi đã xảy ra cự cãi sau vụ va chạm. Kim đã nói lời xin lỗi trước, nhưng có vẻ VĐV Trung Quốc không hiểu nên cô ta vẫn la lối và lao vào tấn công Kim”.
Theo KSOC, Ban lãnh đạo đoàn bơi Trung Quốc đã xin lỗi phía Hàn Quốc về vụ việc ngay tại chỗ và sau đó còn xin lỗi lần nữa khi về đến làng VĐV.

tin liên quan

ASIAD 2018: Dàn ‘sao’ thể thao Việt Nam xông đất xứ vạn đảo
Hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam với lực lượng đông đảo 60 thành viên, trong đó có những kỳ vọng vàng như Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Lê Thanh Tùng (thể dục dụng cụ) đã có mặt tại Indonesia chuẩn bị chinh phục ASIAD 2018.
Sau khi vụ việc xảy ra, một nữ phát ngôn viên của KSOC đã nói nhẹ đi về vụ việc này khi trả lời phỏng vấn của AFP rằng: “Đó là chuyện vẫn thường xuyên xảy ra giữa các VĐV bơi trong khi tập luyện và huấn luyện viên của VĐV Trung Quốc đã có lời xin lỗi”.
Trong khi đó, ban tổ chức ASIAD 18 nói với AFP rằng họ không được biết về sự cố xảy ra ở Trung tâm Thể thao dưới nước. Còn Ủy ban Olympic Trung Quốc thì chưa đưa ra bình luận về vụ việc này.
Kim Hye-jin (24 tuổi) là người về thứ 5 ở phần thi chung kết 100m bơi ếch nữ tại Jakarta hôm 19.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.