Người hâm mộ cả nước nức lòng với kỳ tích của Olympic Việt Nam

23/08/2018 22:42 GMT+7

Trong trận đấu đầu tiên được xem truyền hình trực tiếp các cầu thủ Olympic Việt Nam tranh tài tại Đại hội thể thao ASIAD, hàng ngàn cổ động viên TPHCM tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã "vỡ òa" sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Bahrain.

Sau khi Việt Nam chính thức có được bản quyền truyền hình từ ASIAD, hàng ngàn người hâm mộ TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng... đã có dịp xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
[VIDEO] Hải Phòng mịt mù pháo sáng khi Olympic Việt Nam vào tứ kết ASIAD
Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM tối nay, ngay từ rất sớm đã có rất nhiều cổ động viên đã có mặt tại nơi đây để cùng nhau hò hét và động viên cho các cầu thủ Olympic Việt Nam trên những màn hình led rất to.
Tranh thủ ăn lấy sức
Nhưng rất nhiều cổ động viên đã tỏ ra lo lắng khi các cầu thủ của HLV Park Hang-seo vẫn không thể có được bàn thắng vào lưới Olympic Bahrain dù chơi hơn người. Tuy nhiên cả phố đi bộ Nguyễn Huệ đã "vỡ tung" khi Công Phượng phá vỡ thế bế tắc bằng cú sút cực mạnh và rất đẳng cấp tung lưới Olympic Bahrain để giúp Olympic Việt Nam giành được chiến thắng với tỷ số mong manh 1-0 ở phút 88. Chiến thắng này đã đưa Olympic Việt Nam vào tứ kết và sẽ gặp Olympic Syria vào ngày 27.8 sắp tới.
Các cổ động viên nhí cũng tham gia ủng hộ Olympic Việt Nam                                         
Các du khách nước ngoài theo dõi và ủng hộ Việt Nam         
Giây phút lo lắng và tiếc nuối....
[VIDEO]: XEM LẠI BÀN THẮNG CỦA CÔNG PHƯỢNG VÀO LƯỚI OLYMPIC BAHRAIN
... Vỡ òa sau bàn thắng phút cuối của Công Phượng Khả Hòa - Minh Tân
Không chỉ riêng ở TP.HCM, tại Hà Nội không khí cũng rất tưng bừng sau chiến thắng mang tính lịch sử của Olympic Việt Nam. Tại sân Lạch Tray, Hải Phòng cũng được gắn một màn hình led cực lớn để người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo tại ASIAD 2018 Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.