Nguyễn Quang Hải đứng đầu tốp 6 ngôi sao trẻ ở Asian Cup 2019

05/09/2018 15:11 GMT+7

Từ ASIAD 2018, LĐBĐ châu Á (AFC) dự báo có 6 cầu thủ trẻ chơi nổi bật sẽ rất hứa hẹn tỏa sáng ở kỳ Asian Cup đầu năm 2019 tại UAE. Trong đó, tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải của Việt Nam được xếp đứng đầu danh sách.

[VIDEO] QUANG HẢI ĐƯỢC DỰ BÁO SẼ TỎA SÁNG TRONG TƯƠNG LAI GẦN

AFC đánh giá, Quang Hải từ vòng chung kết U.23 châu Á đầu năm nay và tại kỳ ASIAD 2018 tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, và lối chơi ngày càng đa dạng, thích ứng với mọi vai trò ở hàng tiền vệ mà HLV Park Hang-seo đòi hỏi anh thi đấu trong các chiến thuật mà nhà cầm quân người Hàn Quốc này đề ra.

Cũng trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC.com) nhận định: “Quang Hải đích thực là “chàng trai vàng” của bóng đá VN. Là đầu tàu của một thế hệ cầu thủ trẻ đầy thú vị của VN. Quang Hải đã ghi 5 bàn thắng “tuyệt phẩm” ở giải U.23 châu Á, chơi tuyệt hay ở ASIAD. Hoàn toàn hứa hẹn sẽ là một ngôi sao trẻ được truyền thông châu Á theo dõi sát sao tại kỳ Asian Cup đầu năm sau”.

AFC.com đánh giá cao chuyên môn màn trình diễn của Quang Hải gây ấn tượng nhất ở ASIAD 2018 là trong trận đấu với Nhật Bản tại vòng bảng. “Hải không chỉ chơi với phong độ ấn tượng như tại giải U.23 châu Á, mà còn gây chú ý ở chỗ thể hiện đẳng cấp không thua kém gì so với các đối thủ từ Nhật Bản và đã ghi bàn duy nhất giúp Việt Nam đánh bại đối thủ hàng đầu châu Á này”.

tin liên quan

Quang Hải vào đội hình tiêu biểu ASIAD 2018
Theo kênh truyền hình FOX Sports khu vực châu Á do bình luận viên Gabriel Tan bình chọn, đã chọn 3 cầu thủ Olympic Việt Nam vào đội hình tiêu biểu gồm Quang Hải, Văn Thanh và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

“Ngoài ra, Quang Hải còn là nhân tố chủ chốt giúp Olympic Việt Nam vượt qua Bahrain và Syria ở các trận vòng 16 đội và tứ kết để giúp đội nhà vào bán kết ASIAD 2018”, trang AFC.com viết.

Bài viết của AFC.com về 6 ngôi sao trẻ hứa hẹn toả sáng ở Asian Cup, trong đó Quang Hải đứng đầu danh sách cũng như sự bình chọn của người hâm mộ châu Á AFC

Theo AFC.com: “Với những bước tiến chắc chắn như vậy, hoàn toàn tin tưởng Quang Hải sẽ tỏa sáng ở Asian Cup 2019, và tiếp tục giúp tuyển Việt Nam gây tiếp bất ngờ”.

Ngoài Quang Hải, AFC.com dự báo các ngôi sao khác ở ASIAD 2018 như tiền đạo Hwang Ui-jo (Hàn Quốc, ghi 9 bàn thắng), tiền vệ Wei Shihao (Trung Quốc), tiền đạo Kim Yu-song (CHDCND Triều Tiên), thủ môn Mohamed Al Shamsi (UAE) và tiền vệ Ikromjon Alibaev (Uzbekistan) sẽ là những ngôi sao đáng xem và được chờ đợi sẽ tỏa sáng tiếp ở Asian Cup 2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.