'Thể thao Việt Nam không đăng cai ASIAD 2018 không ảnh hưởng đến chỉ tiêu thành tích'

17/08/2018 09:24 GMT+7

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia Trần Đức Phấn thổ lộ, việc Việt Nam từ chối đăng cai ASIAD lần này không ảnh hưởng đến chỉ tiêu thành tích.

Ông Trần Đức Phấn nói: “Nếu Việt Nam đăng cai là cơ hội phát triển lực lượng bề rộng và sâu hơn nhưng bất kỳ Đại hội nào chúng ta cũng phải chuẩn bị lực lượng tốt nhất. Nếu đăng cai, chúng ta sẽ có lợi thế sân nhà nhưng việc không đăng cai cũng không ảnh hưởng đến chỉ tiêu thành tích lần này”.

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cho rằng ASIAD là nơi để thể thao Việt Nam rà soát lực lượng cho Olympic 2020 Bạch Dương

Cần nhắc lại, Việt Nam đã giành quyền là chủ nhà ASIAD 2018 nhưng sau nhiều lần cân nhắc, chúng ta từ chối đăng cai và Indonesia trở thành chủ nhà ASIAD lần này.

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên được đầu tư cho ASIAD lẫn Olympic Minh Tân

Ông Trần Đức Phấn cũng cho biết ASIAD là đấu trường để thể thao Việt Nam rà soát lực lượng, chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020.

“Chúng ta đã có HCV Olympic ở môn bắn súng nhưng để đạt thành tích tốt ở Olympic, thể thao Việt Nam cần định hướng đầu tư mạnh mẽ hơn mà việc quan trọng là đánh giá được thực lực của mình”, ông Trần Đức Phấn cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.