Trang bán vé trực tuyến của ASIAD 2018 bị sập

Hai ngày qua, trang bán vé trực tuyến KiosTix là đối tác duy nhất của Ban tổ chức ASIAD 2018 liên tục bị nghẽn mạng khiến người hâm mộ không thể mua vé.

[VIDEO] NHỌC NHẰN MUA VÉ XEM ASIAD

Trước tình trạng này, Ban tổ chức đi tới quyết định thay đổi đối tác, theo đó trang Blibli được chọn thay thế KiosTix để bán vé trực tuyến. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ phát bực với cách phân phối vé không thuận lợi của Ban tổ chức.

“Tôi cùng bạn bè đăng ký mua vé trực tuyến nhưng trang web liên tục báo lỗi nên hôm nay đành ra tận sân vận động Bung Karno để mua vé trực tiếp. Thật bất tiện nhưng không còn cách nào khác”, chị Christina Holland (Mỹ) chia sẻ với phóng viên Báo Thanh Niên sáng nay khi vừa mua được vé. “À mà trên vé cũng chẳng hồ sơ hướng dẫn đến địa điểm thi đấu, thật thách đố cho những người nước ngoài đến Jakarta như tôi”, chị Christina Holland nói thêm.

Người hâm mộ xếp mua vé ở sân Bung Karno, ảnh: Hoàng Quỳnh

Cầm trên tay tấm vé khai mạc vừa nhận được từ quầy vé, chị Abusa sống tại Jakarta cho biết mình đăng ký mua vé trực tuyến những ngày đầu khi trang KiosTix chưa bị sập, nay chỉ cần cầm phiếu xác nhận mang đến quầy đổi vé. “Thôi thấy mua vé cũng dễ mà”, Abusa nói.

Abusa (trái) cùng bạn xem lại tấm vé dự khán lễ khai mạc vừa mua được, ảnh: Hoàng Quỳnh 

Sáng nay, các quầy vé ở sân Bung Karno bắt đầu mở cửa trả vé cho các khách hàng đặt vé trực tuyến. Theo quan sát của chúng tôi số lượng người đi mua trực tiếp lẫn đổi vé chỉ khoảng hơn 100 người. Anh Suheki là tình nguyện viên hướng dẫn việc mua vé ở sân Bung Karno cho biết dự báo số lượng người mua vé vào buổi chiếu sẽ đông hơn.

Trnag bán vé trực tuyến KiosTix bị nghẽn mạng khiến Ban tổ chức phải đổi sang trang Blibli để phục vụ người hâm mộ, ảnh: Hoàng Quỳnh

Giá vé để dự khán lễ khai mạc diễn ra ngày mai (18.8) dao động từ 750.000 Rp (khoảng 1 triệu 200 ngàn đồng) vé thường đến 5 triệu Rp (khoảng 8 triệu đồng) vé VIP.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.