ASIAD 2018: Việt Nam được 1 HC Bạc và 3 HC Đồng, tạm xếp thứ 15

20/08/2018 20:27 GMT+7

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã có thêm 1 HC Bạc và 1 HC Đồng, do Thạch Kim Tuấn ở cử tạ và Nguyễn Huy Hoàng bơi lội đem về. Như vậy, Việt Nam đã có được 1 HC Bạc và 3 HC Đồng tại ASIAD 18 2018.

Tường thuật trực tiếp
ASIAD 2sc day
4 năm trước tại ASIAD Incheon (Hàn Quốc), lực sĩ Việt Nam Thạch Kim Tuấn đã giành HCB sau khi để thua nhà vô địch thế giới Om Yun Chol (Triều Tiên) ở nội dung cử đẩy hạng cân 56 kg.
Bản thân đô cử này dù biết sẽ có nhiều khó khăn, thách thức trước mắt nhưng vẫn cũng tự tin sẽ đổi bạc thành vàng. Niềm tin này càng có cơ sở khi cử tạ Trung Quốc bị cấm không có mặt tranh tài ở ASIAD. Như vậy, với đối thủ mạnh còn lại chỉ tập trung vào 1 - 2 người thì cơ hội để Tuấn giành vàng là rất cao. Ở môn này 2 đô cử nữ Vương Thị Huyền và Nguyễn Thị Thúy ở hạng dưới 48 kg nữ cũng được chờ đợi có thể gây bất ngờ.
Ngoài cử tạ, hôm nay thể dục dụng cụ toàn năng cá nhân nam cũng sẽ tranh tài. VN với Lê Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng, Đinh Phương Thành và Đặng Nam được kỳ vọng sẽ tiếp cận huy chương. Trong môn taekwondo đối kháng, niềm hy vọng mới Hồ Thị Kim Ngân cũng sẽ ra quân ở hạng cân dưới 53 kg.
Ngoài ra, sự chú ý khác hướng về đôi nam môn quần vợt khi Lý Hoàng Nam - Nguyễn Văn Phương sẽ gặp đôi Nhật Bản rất mạnh. Các nội dung khác ở các môn bơi lội, wushu, bắn súng, rowing, bóng chuyền bãi biển, cầu mây, bóng chuyền nam sẽ giúp cho ngày thi đấu của thể thao VN phong phú có thể nhắm đến 1 - 2 HCĐ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.