ASIAD 2018 Đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-7: Nhật Bản quá mạnh!

21/08/2018 16:57 GMT+7

Đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-7 trước ứng cử viên sáng giá ngôi vô địch bóng đá nữ ASIAD 18 2018 Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng của bảng C.

 
Tường thuật trực tiếp
VNW - JP
Trước trận đấu phân định ngôi nhất bảng C gặp Nhật Bản lúc 15 giờ chiều nay, HLV Mai Đức Chung rất khéo léo khi nhắc đến chuyến tập huấn Nhật Bản từ 31.7 - 11.8 đã thổi luồng sinh khí cho tuyển nữ Việt Nam chơi với sự mạnh mẽ và kiên cường ở trận ra quân.
Ông Chung nói: “2 tuần ngắn ngủi dĩ nhiên không phải là phép thần giúp đội cải thiện nhiều mặt, nhưng việc được tập luyện cọ xát tại đất nước mặt trời mọc đã giúp chúng tôi tích lũy được nhiều thứ, tự tin thể hiện và xây dựng những miếng ghép hoàn chỉnh. Hơn nữa được làm quen với phong cách chơi bóng của các cầu thủ Nhật bằng 3 trận giao hữu đã giúp toàn đội có thêm phương án khi đối đầu với đội tuyển Nhật Bản”.
Ông Chung cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi có tinh thần và động lực để vươn tầm châu lục. 2 lần sẩy chân không dự World Cup không có nghĩa tuyển nữ VN kém, bởi chúng tôi biết khả năng của mình”.
Báo chí Nhật Bản đã cảnh báo tuyển Nhật đừng xem thường các cô gái VN. Bài học của đội nam còn đó khi mới vừa thua đội bóng của HLV Park Hang-seo... Báo Nhật đã gọi tiền vệ số 7 Nguyễn Thị Tuyết Dung là “nữ Beckham” của VN và cho rằng nếu Nhật Bản có thắng thì rất khó nhọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.