Vợ ông Park Hang-seo: 'Tôi chúc cho Olympic Việt Nam thắng Hàn Quốc ở bán kết'

29/08/2018 10:59 GMT+7

HLV trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 Park Hang-seo luôn ‘sở hữu’ cho riêng mình một cổ động viên đặc biệt – bà xã Choe Sang Ah, người luôn đồng cam cộng khổ với ông trong suốt cuộc đời và sự nghiệp.

Khi đội Olympic Việt Nam sang Indonesia tham dự ASIAD 18, bà Choe Sang Ah lại tranh thủ trở về Hàn Quốc, thăm gia đình và cậu con trai duy nhất của hai ông bà. Chia sẻ với báo Thanh Niên về những cảm xúc trước trận bán kết gặp Hàn Quốc vào 16 giờ hôm nay, bà Choe Sang Ah nói: “Tôi theo dõi tất cả các trận đấu của Việt Nam nhưng nhiều trận không dám xem hết 90 phút vì quá hồi hộp, lo lắng. Lần nào xem, tôi cũng phải cầu nguyện cho ông nhà tôi được chiến thắng.
[VIDEO] HLV Park Hang-seo: “Tôi sẽ không làm CĐV Việt Nam thất vọng”
Dĩ nhiên, tôi là người Hàn Quốc nên tôi rất yêu đội Hàn Quốc. Nhưng vào thời điểm này, ông nhà tôi đang dẫn dắt đội Việt Nam nên tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội Olympic Việt Nam. Chúc các học trò của ông Park có màn trình diễn thật tuyệt vời và đạt kết quả mỹ mãn ở trận bán kết. Tôi luôn ủng hộ đội bóng của ông xã dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.
Hôm qua, khi trả lời phỏng vấn báo chí, ông Park đã bật cười sảng khoái khi được hỏi về vợ. Ông bảo: “Vợ tôi có biết gì về bóng đá đâu. Hôm qua nghe tin chiến thắng thì bà ấy có nhắn tin động viên để làm tốt công việc thôi".
Tại cuộc họp báo ra mắt ngày nhậm chức đội tuyển Việt Nam ở Hà Nội vào năm ngoái, ông Park tiết lộ sẽ đưa vợ sang Việt Nam càng sớm càng tốt vì vợ chồng ông sống đúng theo kiểu con người châu Á, chồng ở đâu vợ ở đó. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xây hai ngôi nhà dạng biệt thự dành riêng cho các chuyên gia, nằm kế sát Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ông Park đón bà xã sang và hàng ngày ăn cơm vợ nấu.
Bà Choe Sang Ah mỗi tuần đi siêu thị vài lần, mua thức ăn về để tủ lạnh và chế biến các món Hàn Quốc cho chồng. Thi thoảng, hai ông bà lại bắt taxi đến nhà hàng Hàn Quốc ở gần sân Mỹ Đình, giao lưu với những đồng hương cũng đang làm việc tại Hà Nội. Bà Choe còn thạo tiếng Anh hơn chồng.
Ông Park luôn để lại những ấn tượng sâu sắc sau mỗi trận đấu Độc Lập
Cũng đầu năm nay, ngay sau khi đội U.23 Việt Nam giành chiến thắng ở bán kết giải U.23 châu Á, bà Choe đang ở thủ đô Seoul cũng đã có đôi lời bộc bạch với báo Thanh Niên: “Sau World Cup năm 2002, rất nhiều phóng viên Hàn Quốc đến nhà tôi và xin phỏng vấn tôi, tôi đã rất ngạc nhiên và không biết phải làm gì trong suốt thời gian đó. Kể từ đó, tôi tránh tất cả các phóng viên báo chí. Nhưng hôm nay, tôi quá hạnh phúc. Tôi rất vui khi thấy chồng tôi đã làm được một việc rất tuyệt vời.
[VIDEO] "Việt Nam thắng tôi chạy xe ba gác chở anh em đi bão!"
Chúng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn nhưng tôi tin chồng tôi là một HLV tài năng. Tôi tin tưởng ông ấy, ông ấy là chồng tôi và tôi sẽ mãi mãi ủng hộ ông ấy. Tôi rất vui với thành công của chồng tôi ở Việt Nam, tôi muốn cảm ơn tất cả người dân Việt Nam đã ủng hộ chúng tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.