Ngôi sao rugby bị đồn tử vong khi đi nghỉ mát

07/05/2017 14:16 GMT+7

VĐV rugby nổi tiếng người Nam Phi Bryan Habana vừa gặp phải tình huống trớ trêu sau khi xuất hiện tin đồn anh bị bắn chết ở Paris dù ngôi sao này đang trải qua kỳ nghỉ ở miền nam nước Pháp.

Theo tờ Telegraph, tin đồn được đăng tải trên website Houston News và lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ rugby thế giới. Đơn giản bởi Habana được xem là danh thủ rugby của Nam Phi khi từng cùng đội này vô địch World Cup 2007 cũng như xô đổ nhiều kỷ lục.
Ngôi sao chạy cánh 33 tuổi hiện đang đầu quân cho CLB Toulon thi đấu ở giải rugby hàng đầu Pháp (Top 14). Theo bài viết trên Houston News, Habana đã bị bắn chết ở Paris (Pháp). Thậm chí website trên còn dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay danh thủ của Springboks (biệt danh của tuyển rugby Nam Phi) bị bắn nhiều phát đạn cho đến chết.
Habana (phải) được xem là ngôi sao của làng rugby thế giới nên thu hút sự tò mò rất lớn từ dư luận sau tin đồn tử vong AFP
Thông tin từ Houston News đã khiến tài khoản mạng xã hội của Habana tràn ngập những lời hỏi thăm và xác minh về cái chết của VĐV này. Trước tình thế trên, Habana buộc phải đăng tải một video trên tài khoản Twitter để gửi thông điệp bác bỏ tin đồn và rằng anh vẫn còn sống: “Chào mọi người, Bryan Habana vẫn ở đây. Có một tin đồn kinh khủng và giả dối xung quanh cái chết của tôi. Như các bạn thấy, tôi đang sống và thích thú với kỳ nghỉ ở miền nam nước Pháp”. “Thật ngạc nhiên khi mọi người có thể nghĩ đến chuyện làm một việc ảnh hưởng đến cuộc sống nhiều người khác và thực sự không thể tin nổi”, Habana nói thêm trong đoạn video đăng tải trên Twitter sau khi mệt mỏi nhận những “tin chia buồn”.
Theo tờ Telegraph, dạng tin đồn giật gân kiểu như trên không ít lần xuất hiện trên các website thể thao nhằm thu hút sự theo dõi của người hâm mộ, trong đó từng gây rúng động với những kiểu tin với tựa đề như “Usain Bolt giã từ sự nghiệp” hay “Nữ hoàng Elizabeth II bị cấm cửa đến giải Ngoại hạng Anh”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.