Arsenal cần đổi mới

24/04/2010 09:01 GMT+7

Vấn đề quan trọng mà Arsenal cần giải quyết trong mùa hè này cũng giống thời điểm kết thúc hai mùa trước. Họ cần phải có xương sống đội hình mới.

Tony Cascarino (The Times)

Vấn đề quan trọng mà Arsenal cần giải quyết trong mùa hè này cũng giống thời điểm kết thúc hai mùa trước. Họ cần phải có xương sống đội hình mới.

Nói một cách cụ thể, họ cần một thủ môn, một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và một trung phong. Bắt đầu từ khâu phòng thủ. Chính Wenger cũng phải thừa nhận rằng không có thủ môn nào của Arsenal hiện giờ đủ chất lượng để giúp đội chinh phục tham vọng. Almunia chỉ đáng là thủ môn số 2 trong đội còn Fabianski chưa đủ năng lực để hoàn thành nhiệm vụ. Lloris của Lyon là một thủ môn phù hợp cho Arsenal dù anh không hề rẻ.

Tại vị trí trung vệ, Arsenal cần những tính cách lớn như Tony Adams trước đây. Campbell có thể đóng vai trò dự bị tốt thêm một mùa nữa còn Silvestre thì nên bán luôn.

Họ cũng cần tăng cường sức mạnh tại hàng tiền vệ, một cầu thủ kinh nghiệm theo kiểu Gilberto Silva trước đây sẽ giúp các cầu thủ trẻ như Alex Song, Diaby hưởng lợi. Tôi tin Scott Parker là cầu thủ Arsenal cần. Sự hăng hái và sức mạnh của anh sẽ có lợi cho các tiền vệ sáng tạo của Arsenal.

Trên hàng công, Chamakh là giải pháp tốt cho sự thiếu hụt. Chân sút này là một cầu thủ rất cừ và tốt hơn nhiều so với Bendtner. Arsenal có thể mua Chamakh trong mùa này hoặc chờ đến khi anh ta hết hợp đồng tại Bordeaux. Wenger đã tiết kiệm trong thời gian qua nhưng ông không thể tiếp tục hà tiện. Muốn gặt hái thành công trong mùa tới, ông cần phải tiêu tiền trong hè này và mua ngay Chamakh.

A.T
(Theo The Times)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.