Carlos Tevez phải trả giá đắt!

10/08/2011 11:21 GMT+7

(TNO) Cuối cùng, vào hôm qua 9.8, tiền đạo Carlos Tevez cũng đã trở lại tập luyện cùng Man City, nhưng lại mang một vẻ mặt lúc cau có, lúc trầm tư. Bình thường, nét mặt của Tevez đã thiếu thân thiện nên khi cau có thì trông anh càng khó coi hơn.

Carlos Tevez trở lại Man City khi... không có nơi nào khác muốn có anh - Ảnh: Reuters

(TNO) Cuối cùng, vào hôm qua 9.8, tiền đạo Carlos Tevez cũng đã trở lại tập luyện cùng Man City, nhưng lại mang một vẻ mặt lúc cau có, lúc trầm tư. Bình thường, nét mặt của Tevez đã thiếu thân thiện nên khi cau có thì trông anh càng khó coi hơn.

Việc phải trở về tập luyện cùng Man City là việc ngoài dự liệu của tiền đạo người Argentina. Trước Copa America 2011, Tevez đã lên tiếng đòi chia tay Man City với lý do muốn ở gần nhà chăm sóc gia đình. Tevez tưởng như đặt một chân đến Corinthians nhưng đến phút cuối CLB Brazil đã không mua anh.

Thời điểm cuối tháng 7, Tevez vẫn có thể "quay đầu là bờ" nhưng anh tiếp tục tham gia một trò chơi mạo hiểm khi cắt liên lạc với CLB. Không ai ở Man City có thể liên hệ được với Tevez và tiền đạo này đặt Man City vào thế khó khi tiếp xúc bí mật với giám đốc Branca của Inter trong một lần sang Ý nghỉ mát. Inter cũng không cứu nổi Tevez khi Man City yêu cầu cái giá mà mọi đội bóng đều lắc đầu: 50 triệu bảng.

Trong hè này, cũng có một số cầu thủ chơi chính sách lãn công để được ra đi nhưng không cầu thủ nào đẩy sự việc đi quá xa như Tevez. Modric không hài lòng với Tottenham nhưng đã trở lại thi đấu trận giao hữu cuối cùng với Bilbao. Hành động đó đảm bảo cho Luka Modric sẽ có một suất trong đội hình Tottenham khi bước vào mùa giải mới. Cesc Fabregas mặc dù nhất quyết muốn đến Barcelona nhưng vẫn tham gia các buổi tập của CLB những ngày qua. Trong trường hợp tệ nhất là phải ở lại, Fabregas vẫn được tôn trọng và được giữ băng thủ quân.

Còn Tevez có vẻ như sẽ mất hết sau vụ lãn công quá đà. Ban huấn luyện, HLV Mancini và các cổ động viên sẽ không thể tha thứ cho một kẻ vô trách nhiệm như Tevez, khi anh dám bỏ cả trận Siêu Cúp Anh khiến Man City chịu thua M.U.

Theo Daily Mail, Tevez sẽ không được ra sân trong trận khai mạc gặp Swansea với lý do “thể lực không đảm bảo” nhưng chính xác hơn, Man City muốn cho Tevez thấy không cần anh thì đội bóng vẫn tiến lên.

Việc “treo giò” Tevez là hình thức cảnh cáo. Nhiều khả năng chiếc băng đội trưởng của Tevez cũng sẽ bị tước và người nhận nó là trung vệ Kompany. Cầu thủ người Bỉ này đã mắc sai lầm chết người trong trận thua M.U khi là thủ phạm khiến Man City thủng lưới bàn thứ 3.

Man City muốn gửi thông điệp “Tội đồ cũng có thể là thủ quân của đội nếu có lòng trung thành và sự cống hiến” và Man City không cần những người hùng nhưng thiếu lòng trung thành và thiếu chuyên nghiệp như Carlos Tevez.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.