Chào, Ronaldo !

29/06/2012 03:00 GMT+7

Nhìn khuôn mặt thất thần của Cristiano Ronaldo, hai tay hết chống eo rồi lại ôm đầu, đôi mắt nhìn xa xăm... rồi bước vội vào đường hầm sau trận bán kết, có thể hiểu nổi thất vọng của anh lớn đến dường nào.

Nhìn khuôn mặt thất thần của Cristiano Ronaldo, hai tay hết chống eo rồi lại ôm đầu,   đôi mắt nhìn xa xăm... rồi bước vội vào đường hầm sau trận bán kết, có thể hiểu nổi thất vọng của anh lớn đến dường nào.

Ronaldo thất vọng không hẳn vì không được đá quả 11 m thứ 5 theo phân công, bởi dù Bruno Alves và anh đá quả cuối có vào thì cũng chưa chắc đã mang lại chiến thắng cho Bồ Đào Nha (BĐN). Nhưng có lẽ điều Ronaldo thất vọng nhất chính là trong một trận đấu căng thẳng như vậy, khi BĐN đã áp sát cơ hội để kết liễu đối thủ láng giềng mà chỉ vì kém chút may mắn và bản lĩnh, đội bóng của anh đành lỡ hẹn với chiếc cúp Euro. Bản thân Ronaldo cũng mất cơ hội săn thêm các danh hiệu cá nhân mà rõ nhất chính là giải vua phá lưới.

Tiếc cho Ronaldo khi đây là giải đấu mà anh chơi đầy nỗ lực và cống hiến. Sau những chỉ trích ở 2 trận đầu với Đức và Đan Mạch, càng về sau Ronaldo chơi càng hay mà điển hình là 3 bàn thắng trong 2 trận gặp Hà Lan và Czech. Ngay trận gặp Tây Ban Nha, anh cũng có ít nhất 2 cơ hội có thể lên tiếng, nhưng CR7 đã quá nôn nóng...

Có thể trong màu áo đội tuyển Ronaldo đã không gặp thời. Tuy nhiên cũng phải nói rằng dù Ronaldo đã tiến bộ rất nhiều, nhưng BĐN vẫn còn thiếu bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.