Chuyện Terry

06/02/2010 23:01 GMT+7

Mấy ngày nay đi đâu cũng nghe dư luận bàn tán về vụ lăng nhăng tình ái của trung vệ đội trưởng tuyển Anh John Terry.

Mấy ngày nay đi đâu cũng nghe dư luận bàn tán về vụ lăng nhăng tình ái của trung vệ đội trưởng tuyển Anh John Terry.

Có người cho rằng sai phạm của Terry trên tình trường như thế nào thì anh sẽ phải trả giá như thế đó, không thể lấy đó để "triệt" con đường danh lộ và sự nghiệp của anh. Nhưng nhiều người lại lên án Terry, xem anh như một "tội đồ" không chỉ trong việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác mà còn làm mất đi hình ảnh của một người đàn ông mẫu mực trong mắt giới cổ động viên.

Thực tế dư luận vốn xem nặng chuyện tình cảm và luôn đặt sự yêu - ghét của mình vào trong mối quan hệ tổng hòa của xã hội, vì thế mà vụ ngoại tình của Terry không thể nào được bỏ qua dễ dàng. Năm rồi vụ lùm xùm trong quan hệ tình ái của tay golf số 1 thế giới Tiger Woods cũng đã bị báo chí lên án dữ dội, đến nỗi tay vợt này đến nay vẫn chưa thể trở lại bình thường sau "cú sốc" nặng như vậy, thì giờ đây với Terry, mọi chuyện càng không đơn giản. Bởi từ lâu trong mắt người hâm mộ, anh là thần tượng về sự chung thủy, về thái độ rất nghiêm túc với bản thân và là người luôn dồn hết trách nhiệm cho gia đình và sự nghiệp của mình. Thế mà sự cố lại xảy ra khiến những gì tốt đẹp nhất mà người ta biết về Terry bị sụp đổ. Vì vậy không phải ngẫu nhiên, Terry đang nằm trong sự phán xét của tất cả những người yêu bóng đá.

Bóng đá Anh vốn luôn quyết liệt và đặt sự trung thực lên hàng đầu nên hầu hết đã tỏ ra đồng tình với HLV trưởng đội tuyển Anh Capello khi ông tước băng đội trưởng của một người không dám đối mặt với sự thật như Terry. Có thể sau scandal này, Terry sẽ mất rất nhiều. Nhưng đó cũng là bài học đau xót và là lời cảnh tỉnh cần thiết cho anh và cho những ai ở trong trường hợp tương tự. 

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.