Ham chi cái lợi trước mắt!

04/09/2011 14:59 GMT+7

(TNO) Vụ chuyển nhượng ồn ào nhất nhì ở châu Âu cuối cùng cũng không đạt kết quả, sau khi "thân chủ" Wesley Sneijder "lật lọng" ở phút chót.

Vụ chuyển nhượng của Wesley Sneijder đến M.U đổ bể vào giờ chót vì tiền lương - Ảnh: Reuters

(TNO) Vụ chuyển nhượng ồn ào nhất nhì ở châu Âu cuối cùng cũng không đạt kết quả, sau khi "thân chủ" Wesley Sneijder "lật lọng" ở phút chót.

Theo thông tin tờ các tờ báo hàng đầu Anh, đến trước giờ thị trường chuyển nhượng mùa hè 2011 đóng cửa (31.8 - giờ quốc tế), M.U được cho là đã đồng ý một khoản phí chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan từ Inter Milan.

Mặc dù vậy, đến phút cuối thương vụ này lại đổ bể bởi "Quỷ đỏ" vẫn không thể thống nhất được các điều khoản cá nhân với Wesley Sneijder mà cụ thể là về vấn đề tiền lương. Trong khi nhà đương kim vô địch Premier League chỉ chấp nhận trả nhiều nhất 180.000 bảng/tuần thì Sneijder lại muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần, không thêm không bớt.

Đây có thể xem là một bất ngờ trong vụ chuyển nhượng này. Vài tháng trước, chính anh cũng đã nhiều lần tỏ ý muốn được đến chơi ở sân Old Trafford, thậm chí có lúc anh còn tuyên bố sẽ chỉ nhận khoảng 140.000 bảng/tuần, thấp hơn 80.000 bảng so với yêu cầu ban đầu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, cùng với M.U, Man City cũng đã liên hệ với Inter Milan để mua Sneijder. Đội bóng "nhà giàu mới" khi đó đã gần như đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng (37 triệu bảng trả cho Inter Milan) và cả về yêu cầu mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần của tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, đến phút chót thương vụ cũng lại bế tắc vì Sneijder cho biết anh thích đến M.U hơn Man City!

Có lẽ, chính vì tiếc mức lương trên trời của Man City nên vụ chuyển nhượng của Sneijder đến M.U cứ dằng dai cho đến phút 90, để rồi bế tắc vẫn hoàn bế tắc!

Từ đầu đã không màng đến chuyện tiền nong, thế thì lúc cuối lại để "lòi đuôi" ra chi vậy, hỡi Sneijder!

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.