Mơ được như giải U.21

16/09/2011 23:18 GMT+7

Có một “cầu thủ 15 tuổi” không thuộc một đội bóng nào trong số 8 đội tham dự giải, bởi “cầu thủ” ấy chính là giải U.21 Báo Thanh Niên, giải đấu năm nay tròn 15 tuổi.

Có một “cầu thủ 15 tuổi” không thuộc một đội bóng nào trong số 8 đội tham dự giải, bởi “cầu thủ” ấy chính là giải U.21 Báo Thanh Niên, giải đấu năm nay tròn 15 tuổi.

Mười lăm năm tung hoành trên các sân cỏ Việt Nam, rèn luyện và trình làng hàng loạt cầu thủ đã trở thành trụ cột của các đội tuyển quốc gia và U.23 quốc gia, giải U.21 do Báo Thanh Niên sáng lập đã mang về cho báo một thương hiệu lớn. Từ chủ trương làm bóng đá sạch, bóng đá xanh và bóng đá đẹp, giải U.21 Báo Thanh Niên qua 15 năm chứng minh một điều: vẫn có thể làm bóng đá theo đúng những tiêu chuẩn FIFA nếu những nhà tổ chức biết tự mình làm “xanh, sạch, đẹp” trước khi có thể làm như thế cho một giải bóng đá.

Làm sao để cái xanh cái sạch cái đẹp của giải U.21 Báo Thanh Niên lan tỏa vào mọi hoạt động, thổi một làn gió mới vào mọi giải đấu của bóng đá Việt Nam, đó là điều Báo Thanh Niên kiên trì làm, để ít nhất, “không khí sạch” ở giải U.21 có thể khiến bầu không khí chung của bóng đá Việt Nam nhẹ nhõm hơn.

Báo Thanh Niên còn chứng minh một điều đã rất cũ nhưng luôn luôn mới trong bóng đá, là chỉ khi người hâm mộ ủng hộ giải đấu, chỉ khi người hâm mộ chấp nhận đó là “giải đấu của mình”, thì khi đó, giải đấu mới thực sự thành công.

Bóng đá bao giờ cũng đồng hành với những niềm mơ ước. Tôi chỉ mong, trong thời gian sắp tới, bóng đá Việt Nam có được bầu không khí trong lành như bầu không khí ở giải U.21 Báo Thanh Niên. 

Thanh Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.