Nhớ AFF Cup 2010, nhớ tuyển VN

26/12/2010 22:34 GMT+7

Nghỉ hưu đã lâu, tôi chỉ có thú vui xem bóng đá, nhất là AFF Cup. Mới hôm nào cặm cụi cắt dán lịch thi đấu AFF Cup giờ đã gần kết thúc.

Nghỉ hưu đã lâu, tôi chỉ có thú vui xem bóng đá, nhất là AFF Cup. Mới hôm nào cặm cụi cắt dán lịch thi đấu AFF Cup giờ đã gần kết thúc.

Nhìn lại đầu giải, hầu như ngày nào cũng được xem 2 trận, nghe bình luận thật đã. Bữa cơm gia đình trước tivi cả nhà vui, tôi ăn nhiều hơn, tuyển VN ghi bàn, tôi hét vang, vỗ tay bôm bốp. Rồi các trận vòng trong thưa dần, tôi hơi buồn. Vòng chung kết chỉ còn 2 lượt trận, không có đội tuyển VN, tôi cảm thấy thật sự trống vắng, ra vào ngẩn ngơ.

Gần tháng trời quen không khí sôi nổi cầu trường, quen với trận đấu của tuyển VN, nay thật nhớ. Nhớ dáng khom lưng phát bóng của Tấn Trường, nhớ cú bấm bóng của Quang Thanh cho Thành Lương thoát xuống, nhớ pha ghi bàn độc đáo của Vũ Phong, nhớ cú đá phạt chính xác đến từng milimét của Minh Phương, nhớ cả biệt danh từng cầu thủ đến cái nhếch mép liên hồi của ông Calisto.

Nói chung tôi nhớ, tôi yêu tất thảy những gì của đội tuyển, bằng trái tim và tình yêu chân thành. AFF Cup 2010 sắp khép lại, phải 2 năm nữa người yêu bóng đá cả nước mới lại có dịp đồng hành cùng đội tuyển, sống trong không khí lễ hội tưng bừng, cảm xúc đan xen. 2 năm nữa với tôi quả là dài. Bất giác tôi thầm nhủ: “Phải chi AFF Cup được tổ chức ngay tháng sau tại sân nhà”.

Nguyễn Thị Thu
(Q.5, TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.