Nụ cười... xéo của ông Hải 'lơ'

11/02/2015 12:39 GMT+7

(TNO) Ông Lê Thụy Hải đứng khoanh tay suốt buổi, nhiều lần cười nhếch mép rồi thỉnh thoảng lại lắc đầu nguầy nguậy…

(TNO) Ông Lê Thụy Hải đứng khoanh tay suốt buổi, nhiều lần cười nhếch mép rồi thỉnh thoảng lại lắc đầu nguầy nguậy…

>> HLV Lê Thụy Hải: ‘Tấn Tài hiểu rõ nhất vì sao ngồi dự bị
>> Nói Tấn Tài vứt đi, HLV Lê Thụy Hải bị 'ném đá
>> HLV Lê Thụy Hải: 'Thánh cũng phải thua
>> HLV Lê Thụy Hải: 'Lứa Công Phượng bây giờ đã là gì đâu
>> HLV Lê Thụy Hải và Công Vinh đã giải tỏa hiểu lầm
>> Ông Lê Thụy Hải đổi giọng khen HLV trưởng tuyển U.19 Việt Nam

 
HLV Lê Thụy Hải đứng khoanh tay trong trận B.Bình Dương thua tan tác trên sân Long An - Ảnh: Khả Hòa

Đấy là hình ảnh nổi bật của ông thầy giàu thành tích nhất Việt Nam trong trận B.Bình Dương thua đậm chủ nhà Đồng Tâm Long An 1-3 bởi sự bất lực của dàn cầu thủ ngôi sao.

Không còn vẻ đắc thắng ngạo nghễ như chuỗi trận thắng như chẻ tre hồi đầu mùa, ông Hải “lơ” im thin thít và lặn mất tăm sau trận đấu.

Ông đã không thực hiện lời hứa hẹn gặp các phóng viên trong buổi họp báo như hồi ông “xịt” họ sau trận thua Than Quảng Ninh 1-2: “Hẹn gặp các anh ở trận thua sau nhé!”.

B.Bình Dương mới thua hai trận không phải là thảm họa, bởi họ còn đang phơi phới ở đỉnh bảng xếp hạng. Nhưng cái cách ông Lê Thụy Hải luôn “xù lông” trước bất kỳ hoàn cảnh nào đã khiến B.Bình Dương ngày càng xa cách hơn với nhiều giới, đặc biệt là cánh báo chí lẫn Hội cổ động viên.

Còn nhớ trạn đấu ở vòng 6 gặp Cần Thơ trên sân khách, một đại diện Hội cổ động viên đến tặng hoa cho ông Hải và chúc đội nhà chiến thắng thì bị xiên xỏ: “Tôi có phải là phụ nữ đâu mà tặng hoa. Anh mang hoa tặng mấy cô gái kia kìa”.

Lần thứ hai trước khi trận đấu diễn ra, hai vị lớn tuổi đại diện Hội cổ động viên đến tặng hoa ông Lê Thụy Hải vẫn bị từ chối một cách phũ phàng. Cả trăm thành viên của Hội cổ động viên lên khán đài sân Cần Thơ cổ vũ với sự miễn cưỡng lẫn bực bội bởi họ không đáng phải nhận lại cái cách ứng xử thiếu tôn trọng ấy của ông thầy B.Bình Dương khả kính.

Đấy là nguyên nhân khiến cho khán đài sân Long An có đến hai nhóm cổ động viên mặc áo B.Bình Dương nhưng có nhóm lại hô hào cổ vũ cho… chủ nhà.

Các phóng viên trên sân bắt gặp ông Lê Thụy Hải buổi chiều hôm ấy thường có những hành động kỳ quặc sau trận đấu. Ông ngồi bất động, lặng lẽ liên tục rít thuốc, nở vài nụ cười xéo rồi đập tay lên thành cabin huấn luyện, quên cả lời hứa vào phòng họp báo.

Trong suốt cả trận đấu, ông Hải “lơ” phấp phỏng như ngồi trên lửa. Vẫn là động tác khoanh tay rất “lơ”, mà những nụ cười của ông thì xéo xẹo.

Dàn cầu thủ ngôi sao của B.Bình Dương vẫn hăm hở lao lên phía trước nhưng cứ như thiêu thân đâm đầu vào bức tường đỏ màu lửa của Đồng Tâm Long An.

Ở phía dưới, hàng phòng ngự B.Bình Dương chơi như mơ ngủ với ba bàn thua do lỗi cá nhân kiểu “mời ông xơi”.

Càng đau hơn nữa là những cầu thủ mà B.Bình Dương thải hồi như Quang Thanh, Chí Công đá sung như trai trẻ. Cứ xem cái cách Chí Công đánh đầu ghi bàn rồi gồng mình như "King Kong" đủ hiểu anh sướng cỡ nào.

Thực chất đội hình B.Bình Dương vẫn thừa sức vô địch như sự tôn trọng và đánh giá cao của 13 đội bóng còn lại dành cho họ. Thế nhưng việc ông Lê Thụy Hải có cùng đi đến đích với B.Bình Dương hay không lại là chuyện khác.

Bởi rõ ràng việc ông Hải “lơ” hay gieo rắc những mầm mống mâu thuẫn không đáng có cho nhiều giới sẽ làm các nhà làm bóng đá Bình Dương luôn sống trong hồi hộp.

Có thể ông Lê Thụy Hải sẽ còn nhiều lần cười nhếch mép rồi thỉnh thoảng lại lắc đầu nguầy nguậy…

Thiên Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.