Tevez lại đùa dai!

06/07/2011 12:05 GMT+7

(TNO) Ngay sau thông tin ban lãnh đạo Manchester City muốn "đẩy" đi một số ngôi sao, lập tức ngôi sao lớn nhất của đội là Carlos Tevez đã lên tiếng xin được làm người tiên phong.

Rất nhiều lần Carlos Tevez đòi chia tay với CLB Man City - Ảnh: Reuters

(TNO) Ngay sau thông tin ban lãnh đạo Manchester City muốn "đẩy" đi một số ngôi sao, lập tức ngôi sao lớn nhất của đội là Carlos Tevez đã lên tiếng xin được làm người tiên phong.

Mặc dù chưa làm được "cơm cháo" gì ở Copa America 2011, nhưng có vẻ Carlos Tevez vẫn rất quan tâm đến nội tình của CLB mà anh đang khoác áo, tận trời Anh. Đây không phải là lần đầu tiên, tiền đạo người Argentina này đánh tiếng muốn rời Manchester City (Man City).

Nếu đánh cái tên "Carlos Tevez+Man City" trên mạng, chúng ta sẽ bắt gặp hàng loạt thông tin liên quan và phần lớn đều gắn liền với chuyện cựu ngôi sao của M.U đòi bỏ Man City ra đi.

Chỉ tính trong mùa giải vừa qua, cũng đã không dưới 5 lần Tevez tỏ ý định muốn rời bỏ đội bóng áo xanh. Những lý do như nhớ quê hương, bất đồng quan điểm với HLV Roberto Mancini hay viện cớ muốn tăng lương... đã trở nên khá quen thuộc với cầu thủ này.

Cũng may là sau đó, mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa và cuối mùa giải vừa qua Man City đã đạt được mục tiêu quan trọng: giành suất dự Champions League.

Hẳn nhiên, Carlos Tevez chính là linh hồn của Man City hiện nay, nhưng anh cũng chính là "ngòi nổ" cho những bất ổn từ trong nội bộ của đội bóng này.

Chuyện một ngôi sao tầm cỡ, cố tạo uy danh cho mình tại đội bóng mà mình đang thi đấu, đó cũng là lẽ thường. Tevez đã có tất cả với Man City, anh gần như là "ông trời con" tại sân The City of Manchester, tiếng nói của anh đôi khi còn có trọng lượng hơn cả ông thầy Mancini. Và như vậy, chuyện anh cứ liên tục "vặn vẹo" trong chuyện đi ở, rốt cuộc đã biến anh thành một cầu thủ tầm thường, thích đùa dai với... lửa.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.