Tự đưa mình vào thế kẹt

18/06/2011 15:59 GMT+7

(TNO) Tránh bị bẽ mặt vì những lời từ chối khéo của Sandro Rosell - Chủ tịch của CLB Barcelona, HLV Arsene Wenger tuyên bố nhất quyết không bán Cesc Fabregas với bất cứ giá nào.

HLV Wenger và đội trưởng của Arsenal - Cesc Fabregas cảm thấy hụt hẫng trước "màn trả giá" của phía Barcelona - Ảnh: Reuters

(TNO) Tránh bị bẽ mặt vì những lời từ chối khéo của Sandro Rosell - Chủ tịch của CLB Barcelona, HLV Arsene Wenger tuyên bố nhất quyết không bán Cesc Fabregas với bất cứ giá nào.

Động thái mới nhất của đội chủ sân Nou Camp - Barcelona, là chỉ đồng ý trả 35 tiệu euro thay vì 40 triệu euro như trước đây, với lý do: "Năm trước, chúng tôi đề nghị 40 triệu euro, nhưng từ đó đến nay cũng đã có những "hao mòn", bây giờ giá trị của cậu ấy đã ít đi. Nếu vẫn muốn mua Fabregas thì chúng tôi sẽ trả giá thấp hơn", ông Sandro Rosell thông báo trên trang chủ của Barcelona.

Fabregas đến Arsenal từ năm 2003, khi mới 16 tuổi. Anh là nhân tố quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội chủ sân Emirates. Nhưng từ một vài năm trở lại đây Fabregas đã được liên hệ trở lại với Barcelona - nơi đã đào tạo anh từ thuở nhỏ.

Mới tuần trước, HLV Wenger còn chia sẻ cảm xúc chuẩn bị chia tay cậu học trò cưng của mình. Ngay cả Fabregas lúc đó cũng khẳng định chắc chắn mùa tới anh không còn là người của Arsenal nữa. "Bây giờ mọi thứ đã không còn trong vòng kiểm soát...", đội trưởng của Arsenal tâm sự.

Có lẽ vì cảm thấy hụt hẫng với thay đổi của bên phía đối tác - Barcelona, nên ông thầy người Pháp một lần nữa phải đổi thái độ. Nhưng nếu không bán Fabregas cho Barcelona, mặc dù giá trị giờ đây đã giảm xuống, tương lai của cầu thủ này sẽ đối mặt với 2 vấn đề lớn: Khó đến được đâu khác ngoài sân Nou Camp - ở lại cũng không ổn, bởi khó có thể tiếp tục đối mặt với đồng đội cũng như fan hâm mộ - những người đã và đang cho anh là kẻ phản bội...

Tất cả cũng vì những tuyên bố đầy tự tin của thầy trò Wenger - Fabregas trong lúc đang đàm phán với phía Barcelona.

Có lẽ từ sau chuyện "phản kèo" của ông Sandro Rosell, thầy trò Wenger - Fabregas sẽ rút ra được một bài học nhớ đời: "Nói trước thường bước không qua" là vậy!

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.