U.23 Việt Nam vào bán kết châu Á: Lời cám ơn với bầu Đức

22/01/2018 14:24 GMT+7

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã làm nên điều trên cả tuyệt vời khi góp mặt ở bán kết U.23 châu Á. Chỉ trong một thời gian ngắn mà U.23 Việt Nam gần như lột xác dưới bàn tay tài ba của người thầy đến từ Hàn Quốc...

Cũng chỉ một thời gian ngắn U.23 Việt Nam (VN) khiến các nước trong châu lục phải nhìn bằng ánh mắt khác. Rõ ràng bóng đá VN đã có một vị thế khác, chứ không chỉ đắm mình trong vùng trũng Đông Nam Á.
Chiến thắng vang dội của U.23 VN, bầu Đức và những ông bầu khác của các lò PVF, Hà Nội, Viettel, Thanh Hóa, Nghệ An... đã góp công không nhỏ khi chấp nhận đầu tư để tạo nên một lứa cầu thủ tuyệt vời. Những Quang Hải, Công Phượng, thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Đức Huy... đều đủ sức đương đầu với các đối thủ cùng trang lứa ở châu Á, chứ không còn bị đánh giá dưới cơ như trước đây.
Trong niềm hân hoan bởi sự phát triển của bóng đá VN, bầu Đức được người hâm mộ nhắc tên, bởi ông luôn là người đi tiên phong và không tiếc tiền đầu tư cho bóng đá. Khi ông bầu "máu" bóng đá này lặn lội sang Hàn Quốc để cùng VFF mời HLV Park Hang-seo, chúng tôi hỏi: "Ông rút khỏi VFF rồi sao còn nhiệt tình với bóng đá đến vậy"?. Lúc đó ông Đoàn Nguyên Đức cũng nói vui: "Tao sống chết với bóng đá mà mày".
Khi trò chuyện với chúng tôi sau trận VN thắng Iraq, bầu Đức lại hể hả như cách ông lao ra sân ăn mừng trong những năm đầu mới gầy dựng đội bóng HAGL: "Tôi xem mà sướng quá. Tụi nó đá đã thiệt. Tôi tin sẽ còn thêm nhiều niềm vui nữa".
Một lời cảm ơn gởi đến ông, không chỉ vì ông đã góp công mang về một HLV tài năng để bóng đá VN có được ngày hôm nay!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.